Home
|
อาชญากรรม

กทพ.คาดโทษ พนักงานเหยียดขึ้นทางด่วนฟรี

Featured Image
ผู้ว่าฯ กทพ. ขอโทษปชช.-ลงโทษภาคทัณฑ์พนักงานโพสต์ปมขึ้นทางด่วนฟรี ด้านเจ้าตัวชี้แจงพร้อมขอโทษ

 

 

 

ขอโทษประชาชน หลังพนักงานโพสต์เหยียด ปม ขึ้นทางด่วนฟรี ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สั่งลงโทษภาคทัณฑ์แล้ว เผยทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้(1 ม.ค.67) นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผยถึงกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์รูปภาพพร้อมข้อความของพนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ระบุว่า “ทํางานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นวันที่หมาขึ้นทางด่วนฟรีแทบทุกสายทาง” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทําให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจาร์เป็นวงกว้าง

 

จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของโพตส์ดังกล่าวนั้นเป็นพนักงานของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยจริง เบื้องต้นทางผู้บริหารลงโทษภาคทัณฑ์พนักงานคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “โดยการทางพิเศษแห่งประเทศไทยต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขอโทษผู้ใช้บริการและประชาชน มา ณ ที่นี้ด้วย”

 

ทั้งนี้ทางพนักงานหญิงเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า “จากกรณีที่ข้าพเจ้าได้โพสข้อความเกี่ยวกับสุนัขขึ้นทางด่วนฟรีนั้น ข้าพเจ้าขอชี้แจงว่า ข้าพเจ้าไม่ได้มีเจตนาที่จะหมายถึงผู้ใช้บริการทางพิเศษแต่าอย่างใด แต่ข้าพเจ้าหมายถึงสุนัขที่จะวิ่งขึ้นมาบนทางพิเศษเป็นประจำ

 

โดยเฉพาะในช่วงที่เป็นเทศกาลต่างๆ ที่มีการจุดพลุ เช่น เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น จะมีสุนัขเกิดอาการตกใจจากเสียงพลุ และจะหนีเตลิดขึ้นมาบนทางพิเศษเป็นจำนวนมาก ข้าพเจ้าต้องขออภัยผู้ใช้บริการทางพิเศษ ที่โพสของข้าพเจ้าก่อให้เกิดความไม่พอใจและทำให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษเข้าใจผิด ข้าพเจ้าไม่มีเจตนาที่ไม่ดี และต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ อย่างจริงใจ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ขอโทษค่ะ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube