fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หวิดคอขาด! สาวร้อง “สายไหมต้องรอด” ถูกอดีตสามีไล่ฟัน

Featured Image

 

 

 

สาวร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกอดีตสามีหลอกเซ็นใบหย่า ควงหญิงเยาะเย้ย คว้ามีดอีโต้ไล่ฟันคอหวิดขาด

 

 

 

 

วันนี้ (5 ธ.ค. 66) น.ส.วิราวรรณ เดินทางมายังศูนย์รับแจ้งความสายไหมต้องรอด เพื่อร้องขอให้นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือหลังถูกสามีหลอกพาไปจดทะเบียนหย่า ก่อนพาเมียน้อยขับรถชมวิวทั่วเมือง จนกระทั่งพบเจอและมีปากเสียงกันโดย สามีทําร้ายร่างกายและใช้มีดอีโต้ไล่ฟันคอ แต่โชคดีที่มีดไม่คม

 

 

 

 

โดย น.ส.วิราวรรณ เล่าวว่า ตนอยู่กินกับนายสุทัศน์ ซึ่งเป็นอดีตสามีประมาณ 5 ปี โดยจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2564 และอยู่กินฉันท์สามีภรรยากันมาโดยตลอด จนล่าสุดช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เริ่มมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องของเวลาเข้านอนที่ไม่ตรงกัน กระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาอดีตสามีขอให้ตนไปเซ็นใบหย่าโดยอ้างเหตุผลว่าจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วจะไม่ได้เจอกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากที่จะหย่าเพราะยังรักอดีสามีอยู่ แต่สุดท้ายก็ยอมเซ็นใบหย่า ซึ่งหลังเซ็นใบหย่าตนรู้สึกเสียใจและได้ตามง้อฝ่ายชายอยู่ตลอด กระทั่งวันที่ 2 ธันวาคมหลังจากเซ็นหย่าได้เพียง 1 วัน ตนได้ขี่รถจักรยานยนตร์ไปที่เขื่อนใน จ.ลพบุรี และไปเจอฝ่ายชาย แต่ปรากฎว่าฝ่ายชายพาผู้หญิงนั่งมาในรถด้วย ตนจึงถามว่า “คือใคร” ซึ่งอดีตสามีบอกว่ามาด้วยกัน ทำให้ตนเองโมโห จึงเดินเข้าไปหาผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถ ก่อนจะกระชากออกมาและตบเข้าที่ใบหน้า

 

 

 

 

จากนั้นฝ่ายชายเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเองเพื่อปกป้องผู้หญิงคนที่มาด้วย ก่อนจะมีการตะลุมบอลกันเกิดขึ้น กระทั่งฝ่ายชายวิ่งไปหยิบมีดอีโต้ซึ่งอยู่หลังรถของรุ่นน้องและใช้มีดอีโต้ฟันที่คอของตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีพลเมืองดีมาช่วยห้ามไว้ทัน

 

 

 

เบื้องต้น น.ส.วิราวรรณ ได้เข้าแจ้งความที่สภ.บ้านหมี่ โดยพนักงานสอบสวนรอใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล เพื่อนํามาประกอบสำนวน โดยในวันนี้ตนร้อนใจจึงเดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือต่อเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้ติดตามความคืบหน้าทางคดีเพราะอดีตสามียังคงใช้ชีวิตตามปกติและเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube