fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“โกบอยครัช” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “ราชทัณฑ์” สั่งตรวจสอบ

Featured Image
“โกบอยครัช” เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต – จนท.กรมราชทัณฑ์ ยํ้าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

 

 

วันนี้(15 ต.ค. 66) เพจเฟซบุ๊กชื่อ “โกบอยครัช” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเจ้าของช่องยูทูบ “KoBoyKrush” เคลื่อนไหวหลังกรมราชทัณฑ์ สั่งตรวจสอบกรณีสัมภาษณ์ “ทอยทอย” อดีตนักแสดงหนุ่มที่ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำ คดีใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต โดยศาลตัดสินให้จำคุก 10 ปี

 

 

ซึ่งเนื้อหาในคลิปเป็นการเล่าเหตุการณ์วันก่อเหตุในมุมของ “ทอยทอย” ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทําให้สังคมเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เพราะคนตายไม่สามารถพูดได้รวมถึงเป็นการไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิตและกระทบต่อความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียชีวิต

 

 

โดย โกบอยครัช โพสต์ข้อความระบุว่า “จากในกรณีที่ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ผู้ต้องขังทอยทอย ธนภัทร ผ่านรายการเพื่อนข้างใน ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ทำให้มีผลกระทบต่อทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและยังส่งผลกระทบต่อกรมราชทัณฑ์รวมถึงท่านผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี ทางทีมงานและตัวกระผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ทำการลบคลิปและติดต่อประสานขอโทษและพูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในทั้งนี้ต้องกราบขอโทษญาติผู้เสียหายและกรมราชทัณฑ์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามขอนำเรียนให้ทุกท่านทราบว่าเจตนาของการผลิตสื่อรายการเพื่อนข้างในที่ผ่านมา เราเพียงต้องการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอให้กับผู้ที่กระทำผิดและเตือนสติต่อสังคมเพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต โดยทางเพจมีความตั้งใจที่จะทำสื่อในเชิงสร้างสรรค์ หลังจากนี้ทางกระผมและทีมงานจะมีความไตร่ตรองละเอียดรอบคอบในการผลิตและนำเสนอสื่อให้มากขึ้น และจะคำนึงต่อทุกฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube