fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น.1 สั่งเร่ง! ค้นหาศพทารกเพิ่ม 2 ราย

Featured Image
ผบช.น. สั่ง จนท. ลงพื้นที่ค้นหาเด็กเพิ่ม 2 ราย พื้นที่เขตสายไหม โยงคดีพ่อเหี้ยมฆ่าลูกโบกปูน จ.กําแพงเพชร

 

 

 

วันนี้(20 ก.ย. 66) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลหารือแนวทางการสืบสวน คดีพ่อแม่ใจเหี้ยมฆ่าลูกน้อยวัย 2 ขวบโบกปูนที่จ.กำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่า ก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่าถึง 4 คน ในช่วงปี 2556 2557 2559 2561 ตามลำดับ

 

 

 

พล.ต.ท.ธิติ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่าจากการสันนิษฐานเบื้องนอกเหนือจากเด็ก 2 ขวบที่ถูกฆ่าโบกปูนในพื้นที่ จ.กำแพงเพชรแล้ว ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าอาจจะมีเด็กอีก 4 ราย ซึ่งเป็นลูกของผู้ก่อเหตุกับภรรยาอีก 1 คน ที่หายไป ก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2556 และ 2557 ซึ่งมีเด็กทารกถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนย่านสวนสาธารณะจตุจักร ในพื้นที่เขตบางซื่อ โดยรายแรกมีอายุ 2 เดือน และรายที่ 2 มีอายุ 10 เดือน ทั้ง 2 รายเป็นเพศชาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิตผิดธรรมชาติ โดยจะนําขัอมูล DNA ของเด็กทารกทั้ง 2 มาเปรียบเทียบกับผู้ต้องหาและเด็กที่เสียชีวิตรายล่าสุดว่าตรงกันหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการดําเนินการตรวจสอบ

 

 

 

ส่วนกรณีเด็กอีก 2 คนที่สูญหายไป อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแม่เด็กทั้ง 4 คน อ้างว่านำเด็กอีก 2 คนไปทิ้งในพื้นที่เขตสายไหม ในช่วงปี 2559 และ 2561 ซึ่งเด็กที่ถูกนำไปทิ้งทั้งหมดมีอายุต่ำกว่า 1 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสอบและค้นหา

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่ามีผู้เกี่ยวข้อง 3 คน คือนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา และภรรยา 2 อีกสองคน ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าการเสียชีวิตของเด็กทั้งสองคนที่พบในพื้นที่บางซื่อนั้น จะเป็นฝีมือของผู้ต้องหาหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการค้นหาพยานหลักฐาน

 

 

นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติการรักษาผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปีพ.ศ 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป ซึ่งต้องเชิญแพทย์เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาว่าจริงเท็จอย่างไร แต่ยืนยันว่าผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดีอย่างแน่นอน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ เคลื่อนย้ายศพ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube