fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น้องชาย ผกก.เบิ้ม จูบภาพถ่าย พร้อมบอก “พี่เป็นนักรบ”

Featured Image
ครอบครัว เคลื่อนย้ายร่าง “ผกก.เบิ้ม” กลับบ้านเกิด บำเพ็ญกุศล วัดใหญ่ท่าเสา อุตรดิตถ์ -ฌาปนกิจ 17 ก.ย. น้องชาย บรรจงจูบภาพถ่าย พร้อมบอก พี่ชายผมเป็นนักรบ

 

 

วันนี้ (13 ก.ย.) ครอบครัว”ยาวไทยสงค์” พร้อมผู้บังคับบัญชา และเพื่อนตำรวจ ได้ทำพิธีเคลื่อนย้ายร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.ผกก.2 บก.ทล. เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ท่าเสา จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยฝ่ายเจ้าหน้าที่ของวัดตรีทศเทพ และตำรวจ บก.ทล.ได้ทำการขนย้ายพวงหรีดขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดใหญ่ท่าเสา จังหวัดอุตรดิตถ์ จากนั้นได้มีการตั้งรูป พ.ต.อ.วชิรา หมวกขาวและกระบี่ ไว้หน้าโลงศพ

 

ขณะที่ น้องชาย แท้ๆ ของ พ.ต.อ.วชิรา ได้เดินเข้าไปพูดกับร่างของ พ.ต.อ.วชิราในโลงศพ ก่อนจะเดินไปหอมรูปภาพหน้าศพ หันไปกอดเพื่อนที่ติดตามมาด้วย

 

ผู้สื่อข่าว ได้เข้าไปสอบถามว่าได้พูดคุยอะไรกับ พ.ต.อ.วชิรา น้องชาย ที่น้ำตาคลอเบ้า เอามือทุบที่หน้าอกซ้ายพร้อมบอกว่า “ผมรักพี่ชายผม ผมรู้เขาเป็นนักรบ ต้องรับผิดชอบ” ก่อนจะปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ต่อ

ทางด้าน ภรรยาและบุตรชายของ พ.ต.อ.วชิรา ได้เดินทางมาถึงวัดตรีทศเทพ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป จากวัดสุ่นประชาสรรค์ มานำร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ไปบำเพ็ญกุศล โดยมี พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. นำรถตู้โตโยต้า สีเทา เคลื่อนย้ายร่าง พ.ต.อ.วชิราไปยัง วัดใหญ่ท่าเสา เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมศพอีก 3 วัน ในวันที่ 14-16 ก.ย. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.เวลา 15.00 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube