fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วัยรุ่นยกพวกกว่า 20 คนรุมแทงคอเด็กวัย 14 ดับอนาถ

Featured Image
วัยรุ่นยกพวกกว่า20คนรุมแทงคอเด็กวัย14วัยรุ่นยกพวกกว่า20คนรุมแทงคอเด็กวัย14ดับอนาถ  บาดเจ็บสาหัสอีก1 ตำรวจเช็คกล้องวงจรปิดเร่งติดตาม

 

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2566 เวลาประมาณ 01.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนขี่รถจยย.ใช้อาวุธมีดและเหล็กขูดชาร์ปไล่ทำร้ายคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย เหตุเกิดบริเวณทางสาธารณะ หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้แยกศรีพรสวรรค์ ถ.ประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

 

กล้องวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ จับภาพหลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุประกบรถ จยย. ของผู้ตายพยายามเบียดเข้าข้างทาง ก่อนจะวิ่งลงไปรุมฟัน แทงและกระทืบ โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที ก่อนจะพากันขี่รถหลบหนีไป

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนใกล้เคียงตลาดท่าน้ำนนท์พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดจำนวน 2 รายทราบชื่อคือ 1.ดช.ชญากวินท์ (สงวนนามสกุล)?อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 1 แผล 2. ดช.ณภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี

 

ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ที่ลำคอถูกของมีคมแทงจำนาวน 5 แผล ที่หน้าอกจำนวน 1 แผล บริเวณหลัง 2 แผล และมีแผลถูกอาวุธมีดฟันที่หัวไหล่จนถึงข้อมือเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาห่างไปเล็กน้อยพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีส้ม-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มตะแคงอยู่ที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามนายอาร์ต อายุ 17 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตอยู่ในเหตุการณ์  กล่าวว่า ตนกับเพื่อนขี่รถเล่นไปท่าน้ำนนท์ กำลังจอดรถรอติดไฟแดงอยู่ คู่กรณีเลี้ยวออกมาจากทางซ้าย ไม่รู้ว่าเขามาจากทางไหน

 

ระหว่างนั้นตนขี่รถชะลอไปเรื่อย ๆ น้องกับเพื่อนขี่นำไปแล้ว คู่กรณีขี่รถมาประกบข้างตน แต่คงเห็นตนมากับแฟนเลยไม่โดนทำร้าย ฝั่งตนมาทั้งหมด 7 คน ส่วนฝั่งคู่กรณีมา 20 กว่าคน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและไม่รู้สาเหตุกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องในกลุ่มตนโดนฟันตรงช่วงหลัง และโดนแทงตรงท้องฝั่งขวา ไม่ได้นับว่ามีทั้งหมดกี่แผล แต่รวมๆแล้วโดนแทงทั้งหมด 3 แผล

 

นายฉัตรมงคล (สงวนนามสกุล)? อายุ 29 ปี  อาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนรู้ข่าวว่าน้องเสีย เท่าที่ทราบน้องมีแผลที่หัว ที่คอ 5-6 แผล ที่หน้าอก แขน ที่หลัง 2 แผล ส่วนตรงแขนโดนฟันตั้งแต่หัวไหล่ยาวถึงข้อมือ ฝากถึงผู้ก่อเหตุอยากให้มามอบตัว

 

จะได้ถามสาเหตุว่ามีเรื่องอะไรกับน้อง ทำแรงเกินไปหรือเปล่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้เร็วๆ จะเผาศพวันจันทร์ เวลา 16.00 น. ครอบครัวจะนำกระดูกไปทำบุญ ตนอยู่กับน้องด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก วันเกิดเหตุน้องไปกับเพื่อน 6-7 คนแถวท่าน้ำนนท์ น้องอายุ 14 ปี ส่วนใหญ่น้องจะช่วยย่าขายของตอนเย็น ไม่ได้เรียนหนังสือ ปกติน้องไม่ใช่คนใจร้อน ใช้ชีวิตตามประสาเด็ก อยู่ตามอู่รถ ชอบทำรถ ไม่แน่ใจว่าน้องเคยมีเรื่องกับใครมาก่อนหรือไม่ แต่อยู่ด้วยกันมาไม่เคยเห็น

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะหลบหนีเพื่อเร่งติดตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube