fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โรงแรมเดอะ บาซาร์ แบงค็อก ยันไม่ย้าย ครูกายแก้ว

Featured Image
ผู้บริหารโรงแรมเดอะ บาซาร์ แบงค็อก ยันไม่ย้าย ครูกายแก้ว เชื่อทำให้มีแต่เรื่องดีๆ เตรียมสร้างโดม 60 ล้าน ครอบไว้

 

 

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 14.00 น. ที่ห้องรัชโยธินแกรนด์ ชั้น 20 โรงแรม เดอะ บาซาร์ แบงค็อก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ นายชาลี นพวงศ์ ณ อยุธยา เลขานุการกรรมการบริหารโรงแรม เดอะ บาซาร์ แบงค็อก และนายสิทธิชัย หอมศิริวรรณ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย จัดแถลงข่าวชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว รวมถึงตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ

 

 

นายชาลีกล่าวว่า ทางผู้บริหารโรงแรม มีปัญหาภายในของทางโรงแรม และขณะนี้ อยู่ระหว่างการทำแผนฟื้นฟูกิจการ ส่วนประเด็นของรูปปั้นครูกายแก้ว ทางโรงแรมก็ได้รับหนังสือขออภัยจากคณะราษฎรไทยแห่งชาติ โดย นายพลภาขุน เศรษฐญาบดี ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดในข้อมูลต่างๆ บัดนี้เข้าใจและสนับสนุนแล้ว

 

 

ส่วนครูกายแก้วจะอยู่หรือไป ต้องเรียนว่า โรงแรมเป็นพื้นที่บริหารจัดการที่เช่าโดยการรถไฟฯ เพื่อทำธุรกิจโรงแรม เมื่อ กทม.ยืนยันแล้วว่าไม่ได้ผิดกฎหมาย แต่ กทม.เสนอว่า เพื่อความสบายใจของสังคม ขอผ้าปิดได้หรือไม่ ทางโรงแรมก็ยินดี โดยผู้เช่าจะทำส่วนครอบขึ้นมา มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท และ นายชาญ ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร ได้มอบเงิน 20 ล้านบาทเพื่อช่วยในการก่อสร้างโดม ซึ่งมีการอนุมัติแบบโดย กทม.อย่างรวดเร็ว

 

 

โดยนายชาลียืนยันเลยว่าไม่มีการย้าย แต่จะปรับปรุงให้ดีขึ้น ทางโรงแรมไม่มีสิทธิย้าย เนื่องจากได้ให้สิทธิเช่าไปแล้ว หลังจากครูกายแก้วมา เกิดแต่เรื่องเชิงบวก มีคนจองเข้าพักมากขึ้น เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทำให้มีชื่อเสียงมากขึ้น เรายกเลิกสัญญาไม่ได้ เพราะจะถูกปรับ ส่วนถ้าเปลี่ยนรูปปั้นเป็นอย่างอื่นก็ทำได้ เพราะสัญญาไม่ได้ระบุว่าต้องตั้งครูกายแก้วเท่านั้น จะเปลี่ยนเป็น 4 หู 5 ตาก็ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube