fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.นัดถกกลั่นกรองแต่งตั้งตำรวจขึ้นตรงสง.ผบ.ตร.20ส.ค.นี้

Featured Image
ผบช.สกพ.นัดถกกลั่นกรองแต่งตั้งตำรวจขึ้นตรงสง.ผบ.ตร. 20ส.ค.นี้

 

 

 

 

พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ. ลงนามในบันทึกข้อความที่ 0009.231/4841 ลงวันที่ 17 สิงหาคม 2566 เรื่อง เชิญประชุมคณะกรรมการจัดทำบัญชีข้อมูลผู้เหมาะสมเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ใจความว่า ด้วย ตร. มีคำสั่งที่ 459/2566 ลง 17 ส.ค.66 แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำบัญชีข้อมูล ผู้เหมาะสมเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น โดยให้ท่านเป็นกรรมการ ผบ.ตร./ประธานกรรมการฯ ได้กำหนดให้มีการประชุมคณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณาจัดทำ บัญชีข้อมูลผู้เหมาะสมเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นของข้าราชการตำรวจที่ขึ้นตรงต่อส่วนราชการ สง.ผบ.ตร. และพิจารณาทบทวนผู้ไม่เหมาะสมที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น (ถ้ามี) ในวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. หรือเข้าร่วมการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (แอปพลิเคชัน Zoom)

 

 

 

 

สำหรับระเบียบวาระการประชุมพิจารณาจัดทำข้อมูลผู้เหมาะสมเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นของข้าราชการตำรวจที่ขึ้นตรงต่อส่วนราชการ สง.ผบ.ตร. วาระประจำปี 2566 มี 5 วาระ ดังนี้ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ

 

 

 

 

ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา มี 3 เรื่อง คือ 1.การพิจารณาจัดทำบัญชีข้อมูลผู้เหมาะสมเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น, 2.การพิจารณาจัดทำบัญชีข้อมูลผู้ไม่เหมาะสมที่จะได้รับ การพิจารณาเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น(ถ้ามี) และ3.การพิจารณาทบทวนบัญชีข้อมูลผู้ไม่เหมาะสมที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น (ถ้ามี)

 

 

 

ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)
ระเบียบวาระที่ 5 การรับรองมติที่ประชุม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube