fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ครูเต้ย” ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” ถูกไฟแนนซ์ทวง หลังซื้อรถหรูมือสอง

Featured Image
กัน จอมพลัง พา ครูเต้ย ร้อง บิ๊กโจ๊ก เร่งรัดคดี หลังซื้อรถยนต์หรู เต้นท์รถมือสองย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา แต่ถูกบริษัทไฟแนนซ์ตามทวงคืน

 

 

 

วันนี้(31 ก.ค. 66) ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นายอภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย พร้อมผู้เสียหายรวม 4 คน ที่ได้ไปซื้อรถยนต์หรูที่เต้นท์รถยนต์มือสองย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้วภายหลังถูกตำรวจและบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามทวงคืน เข้าพบพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดให้ดำเนินคดี

 

 

นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต้นท์รถแห่งนี้ และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไปเพื่อจะซื้อรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบกินีคันใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อผ่านมาต้นเดือนกรกฎาคม มีตำรวจและบริษัท ไฟแนนซ์ มาติดตามรถยนต์คันนี้คืน เนื่องจากเป็นรถยนต์ของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด และถูกยึดไป แต่กลับนำมาขายต่อที่เต้นท์รถยนต์มือสอง

 

 

นายอภิวัฒน์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ตรวจสอบการโอนกรรมสิทธิ์ของรถ เพราะความเชื่อใจ โดยซื้อรถคันนี้มาจากเห็นประกาศขายทางออนไลน์ และนำรถไปใช้ทันที โดยทางเต้นท์ก็บอกว่าจะทำเอกสารของรถทั้งหมดให้ แต่ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังไม่ส่งมาจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า เบื้องต้นมีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต้นท์รถนี้ และไม่ได้โอนรถยนต์ มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ และหากมีใครถูกก่อเหตุดังกล่าวสามารถร้องเรียนมาได้ ส่วนคดีของผู้เสียหายก่อนหน้านี้พบว่าใช้เวลามาแล้วกว่า 2 ปี ยังไม่คืบหน้า ส่วนคดีทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ได้ให้สืบสวนเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube