fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อเด้ง5เสือสน.ปทุมวัน เซ่นปกครองบุกจับผับเถื่อน

Featured Image
ผบก.น.6 เตรียมเซ็นคำสั่งเด้ง 5 เสือสน.ปทุมวันเซ่นปกครองบุกจับร้านลาบดัดแปลงเปิดผับเถื่อน

 

 

 

เจ้าหน้าที่ปกครอง ชุดจับกุมผับลับกลางกรุง ร้านลาบเป็ดยโส เจ๊นิ่ม รองเมือง ที่ เปิดร้านลาบเป็ดบังหน้า แต่ด้านเป็นผับที่เปิดโดยไร้ใบอนุญาต ได้ทำบันทึกจับกุม เพื่อเตรียมส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ในฐานะเจ้าของพื้นที่ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน ระบุว่า การจับกุมครั้งนี้ตำรวจได้ร่วมเข้าร่วมการตรวจค้นและจับกุมผู้เกี่ยวข้องภายในผับตั้งแต่แรก

 

 

หลังได้รับการประสานจากกรมการปกครอง โดยการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ของกรมการปกครอง จะมีการทำประวัติ นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ รวมทั้งเยาวชนก่อนที่จะปล่อยตัวไป ส่วนเจ้าของร้านและผู้จัดการร้าน รวมทั้งแรงงานต่างด้าว 8 คน จะมีการส่งบันทึกจับกุมให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินการในข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและจำหน่ายสุราเกินเวลา และยุยงส่งเสริมให้เด็กอายุต่ำกว่า 18ปีเข้าไปใช้บริการ

 

 

พร้อมกับยืนยันว่าผับที่กรมการปกครองเข้าจับกุมครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้อง แวมไพรผับ ที่มีการจับกุมก่อนหน้านี้ ซึ่งผับดังกล่าวเดิมทีเป็นเพียงร้านคาราโอเกะทั่วไป แต่ได้มีการลักลอบ ทำเป็นผับบริเวณชั้นบนของตัวอาคาร ส่วนจะมีการสั่งปิดการใช้สถานที่ 5ปีหรือไม่ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลจะเป็นคนดำเนินการ

 

ด้าน พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมออกคำสั่ง 5 เสือ สน.ปทุมวัน ไปช่วยราชการที่ ศปก.น.6 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมไม่มีกำหนด ส่วนคนที่จะมารักษาการแทน อยู่ระหว่างการพิจารณารายชื่อตัวบุคคลพร้อมกับตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงและให้รายงานผลให้ทราบโดยเร็ว พร้อมระบุที่ผ่านมาได้กำชับให้พื้นที่มีการตรวจตรา และยอมรับว่าอาจจะมีหย่อนยานจนทำให้มีหน่วยงานอื่นเข้ามาจับกุมพื้นที่
สำหรับร้านดังกล่าว เดิมทีเป็นร้านลาบขายอาหารและสุราแต่ได้มีการลักลอบดัดแปลงบริเวณชั้น 2 ของร้านเปิดเป็นผับโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube