fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลนัดฟังคำสั่ง ส.ว.อุปกิต ฟ้อง รังสิมันต์ โรม

Featured Image
ศาลนัดฟังคำสั่ง ส.ว.อุปกิต ฟ้อง รังสิมันต์ โรม ฐานหมิ่นประมาท 11 ก.ค.นี้

 

 

 

ความคืบหน้าคดีที่ นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภาหรือ ส.ว. ฟ้องนายรังสิมันต์โรมว่าที่ส.สบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในความผิดฐานหมิ่นประมาทพร้อมเรียกค่าเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท ภายหลังการไต่สวนมูลฟ้องเสร็จสิ้น ในอุปกิตกล่าวว่า วันนี้ตนได้เตรียมหลักฐานมาครบทุกอย่าง ที่อีกฝั่งหนึ่งหมิ่นประมาท ซึ่งตนไม่รู้สึกกังวลใจเพราะตนเป็นคนฟ้อง และอยากฝากถึงนักการเมืองที่บอกว่าตัวเองเป็นคนรุ่นใหม่

 

 

 

 

ว่า จะกล่าวหาใครหรือใส่ร้ายใครขอให้ไตร่ตรองให้ดี เวลาขึ้นอภิปรายก็มีการหมิ่นประมาทมาโดยตลอด และพยายามทำทุกอย่างทุกวิถีทางเพื่อกดดันกระบวนการยุติธรรม ทำไมคดีน้องของธนาธรจึงไม่ไปเร่งรัดอัยการแบบนี้ 2ปียังไม่ได้ฟ้องเลย จึงขอฝากไปถึงนักการเมืองที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่แต่ใช้วิธีการยิ่งกว่าคนรุ่นเก่า ถ้ายังไม่หยุดจะฟ้องต่อไปอีกหลายกรรมหลายวาระ เพราะทำให้ตนเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ทางด้าน นายรังสิมันต์ โรม กล่าวว่า วันนี้เป็นการไต่สวนมูลฟ้อง ว่าคำฟ้องที่ทาง นายอุปกิต ฟ้องตนนั้นจะมีมูลเพียงพอที่จะให้ศาลประทับรับฟ้องหรือไม่ ซึ่งจะมีการนัดฟังคำวินิจฉัยของศาลในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 09:00 น. ซึ่งตนมั่นใจว่าจะชนะคดีนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการพูดตรงไปตรงมา ทำหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญในหน้าที่ของราษฎร มุ่งไปสู่รัฐบาลคือพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

 

ที่เป็นนายกรัฐมนตรีในเวลานั้น และปัญหาของยาเสพติด ข้าราชการการเมืองเข้าไปเกี่ยวข้อง หรือแม้กระทั่งตัวของรัฐบาลอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งตนไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไร เพราะสิ่งที่ตนทำเป็นการเปิดโปงที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะและประชาชนอย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาจากข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆก็แน่นอนว่าไม่มีหลักฐานเท็จ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube