Home
|
อาชญากรรม

เซียนพระ ให้ปากคำ คดีรีดทรัพย์ 140ล.

Featured Image
“เซียนพระดัง” โร่ให้ปากคํา หลังตรวจพบ “บอย” โอนเงินเข้า บช. 28 ล้าน เจ้าตัวรับเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่ทราบว่าเงินได้มาจากการรีดทรัพย์ 140 ล้านบาทหรื่อไม่

 

 

วันนี้(20 มิ.ย. 66) เซียนพระชื่อดังใน จ.นครสวรรค์ พร้อมลูกน้องอีก 1 ราย เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจนครบาล และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.4 เพื่อให้การในฐานะพยานภายหลังตํารวจพบว่านายวีระ หรือบอย เนียนกริ๊บ มักมีการเช่าพระกับเสี่ยพระรายนี้อยู่เสมอ ส่วนเงินจํานวน 28 ล้านบาท ที่พนักงานสอบสวนพบความเชื่อมโยงระหว่างทั้งคู่นั้น ตามรายงานมีการระบุว่า เป็นเพราะนายบอยทำการเช่าพระเครื่องรวมถึงเครื่องรางของขลังต่างๆ อีกทั้งอาจมีจำนวนมากกว่า 28 ล้านบาท และยังมีอีกหลายยอด ทำให้วันนี้พนักงานสอบสวนจึงเรียกเซียนพระชื่อดังมาสอบถามในหลายประเด็น อย่างไรก็ตาม ยังไม่ปรากฏข้อมูลว่าเสี่ยพระรายดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการรีดเงินนายเป้ กว่า 140 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ระหว่างการสอบปากคำเสี่ยพระรายดังกล่าวได้ออกมาเข้าห้องน้ำทำให้สื่อมวลชนรุดสอบถามทันทีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับเงิน 28 ล้านบาท โดยเจ้าตัวตอบสั้นๆ ว่า “ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน” และยอมรับว่ารู้จักกับนายบอยเพราะเป็นเพื่อนกัน เมื่อถามว่าได้รับเงินหรือเปล่า เจ้าตัวตอบทันทีว่า “ไม่ใช่ครับ ผมเป็นเซียนพระเครื่อง”

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมภายในห้องพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube