fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบก.น.8 ยันพบผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุ ชายวัย 67 ยิงหลานดับ

Featured Image
ผบก.น.8 ยันพบผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุชายวัย67 ปี ใช้อาวุธปืนยิงหลานชาย-หลานสาว ย่านคลองสาน ปมทรัพย์สินและมรดก

 

 

วันนี้(13 มิ.ย.66) พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยภายหลังควบคุม สถานการณ์กรณีชายวัย 67 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงหลานเสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณภายใน ซ.ท่าดินแดง 6 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตํารวจได้ลงพื้นที่พบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายภายในรถยนต์ จากนั้นทราบจากคนในบ้านหลังดังกล่าวว่ายังมีผู้สูญหายอีก 2 คน คือ ผู้ก่อเหตุและหลานสาว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มแล้วหรือไม่ จึงดําเนินการตามขั้นตอนโดยใช้โดรนบินตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวว่าผู้ก้อเหตุและหลานสาวยังอยู่ข้างในบ้านหรือไม่ จากนั้นจึงเริ่มเจรจาให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว

 

หลังใช้เจรจาพบว่าไม่มีการตอบรับใดๆ จึงจําเป็นที่จะต้องใช้ชุดปฏิบัติการพิเศษอินทรีย์ดําของ บก.น.8 พร้อมอาวุธปืนและหลักฐานที่จะนําไปใช้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเข้าไปพบศพผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย คือผู้ก่อเหตุและหลานสาว โดยใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันขนาด 9 มม. ในการปลิดชีพ

 

ส่วนฉนวนการก่อเหตุ ผบก.น.8 ระบุว่า เบื้องต้นทราบว่ามีปัญหาทะเลาะกันในชั้นศาลเรื่องทรัพย์สินและมรดก

 

ทั้งนี้ในรายละเอียดเชิงลึกต้องรอพนักงานสอบสวนเรียกผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านจํานวน 3 คน เข้าให้ข้อมูล เนื่องจากช่วงเกิดเหตุทั้ง 3 คนไม่ได้อยู่ภายในบ้าน รวมถึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพิ่ม ซึ่งคาดว่าจะเป็นหลักฐานสําคัญ อย่างไรก็ตามแม้ผู้ก่อเหตุจะเสียชีวิตแล้วแต่ตํารวจก็ต้องดําเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube