fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองผู้ว่าฯกทม.ขอโทษ ปมผลงานศิลป์ นศ.พัง

Featured Image
ศานนท์ รองผู้ว่ากทม. น้อมรับผิดปมผลงานนักศึกษาพังที่หอศิลป์ พร้อมเผย จะถอดบทเรียนไม่ให้เกิดซ้ำอีก

 

 

ภายหลังหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักศึกษาภาควิชาออกแบบเครื่องประดับ มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่ประสบปัญหาหลังจัดงานแสดงโชว์ผลงาน Thesis ที่หอศิลป์ แต่กลับถูกผู้มาร่วมงาน “Bangkok Pride 2023” บริเวณด้านหน้าหอศิลป์ สร้างความเสียหายให้กับผลงาน ซึ่งต่อมาคณะผู้จัดงานบางกอกไพรด์ ได้ออกหนังสือขอโทษ และขอแสดงความรับผิดชอบในนามผู้อำนวยการการจัดงาน Bangkok Pride2023 เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว แล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (5 มิ.ย. 66) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯกทม. ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว “Sanon Wangsrangboon” ถึงเรื่องดังกล่าวระบุว่า จากกรณีที่ผลงานของน้องนักศึกษา คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่จัดแสดงที่หอศิลป์ได้รับผลกระทบจากงาน Bangkok Pride 2023 เช่นเดียวกับคำชี้แจงของทั้งนฤมิตร์ไพรด์และหอศิลป์ที่ได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ ในฐานะหนึ่งในผู้ร่วมจัด ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากครับ ต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งในความผิดพลาดที่เราดูแลสถานที่ได้ไม่ดี ทำให้ผลงานความตั้งใจแรมปี ความคิดสร้างสรรค์ที่งดงามของน้องๆ ได้รับความเสียหาย ผมขอน้อมรับผิดด้วยความจริงใจและอยากมาขอโทษด้วยตัวเองครับ เหตุการณ์นี้จะเป็นบทเรียนสำคัญของทีม ต้องนำมาถอดบทเรียนที่ให้การจัดงานครั้งต่อไป

 

 

ต้องมองผลกระทบให้รอบด้านมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดซ้ำอีก และหากมีอะไรที่ กรุงเทพมหานครสามารถช่วยเหลือ เยียวยา และต่อยอดส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆและทุกคนได้มากขึ้น เราพร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ใดควรถูกทำลายขออภัยและน้อมรับความผิดพลาดทุกประการ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube