fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบช.ภ.7 หารือ ผบ.ตร.สางปมร้อนส่วยรถบรรทุก

Featured Image
ผบช.ภ.7 หารือ ผบ.ตร.สางปมร้อนส่วยรถบรรทุก หลัง ภรรยารองผู้การนครปฐมถูกพาดพิง มีส่วนเกี่ยวข้อง ยืนยัน หากใครผิดไม่มีละเว้น

 

 

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เกี่ยวกับกรณีที่ นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นำหลักฐานส่วยสติ๊กเกอร์รถบรรทุก มอบให้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล หลังจากออกมาเปิดเผยข้อมูล มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการรับส่วย โดยหนึ่งในนั้น มีการระบุว่า สติ๊กเกอร์รูปกระต่ายหมายจันทร์ มีผู้ดูแล คือ ภรรยาของรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ซึ่งประกอบกิจการโรงสีข้าว ในพื้นที่อำเภอบางเลน

พล.ต.ท.ธนายุตม์ ระบุว่า ขณะนี้ ยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับกรณีที่มีการกล่าวหา ภรรยาของตำรวจระดับรองผู้บังคับการ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่วันนี้ ก็หยิบยกประเด็นนี้ เข้าร่วมหารือกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วย โดยยืนยันว่า หากพบผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องหรือมีการกระทำความผิด ก็จะดำเนินการโดยไม่ละเว้น

ด้าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้จเรตำรวจแห่งชาติ และ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้ง ให้มีการตรวจสอบรายชื่อข้าราชการตำรวจ ที่สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย มอบให้กับนายวิโรจน์ด้วย โดยจะต้องมีการเชิญหรือเรียกบุคคลที่ถูกอ้างถึงมาให้ปากคำกับคณะกรรมการชุดดังกล่าวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการตำรวจ หรือ ภรรยาของรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม หรือ แม่บ้าน-พ่อบ้านในกองบังคับการตำรวจทางหลวง ยืนยัน หากพบผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องหรือกระทำความผิด จะถูกดำเนินการโดยไม่ละเว้น ซึ่งในส่วนที่เป็นข้าราชการตำรวจ จะมีทั้งความผิดทางอาญาและวินัย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube