fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดส.บุกทลายปาร์ตี้ชาวจีน

Featured Image
ดส.บุกทลายปาร์ตี้ชาวจีนมั่วสุมเสพยาผับดังย่านห้วยขวาง พบเปิดห้องวีไอพีหลักแสนบาท ยาเสพติดเกลื่อน

 

 

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น.และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เข้าตรวจค้น บริเวณสถานบันเทิงไดมอนด์ เคทีวี ภายในเมรีอาบอบนวด ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จากการตรวจค้นพบนักเที่ยวชาวจีน จำนวน 48 คน เป็นหญิง 18 คน ชาย 30 คน เปิดห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง ขณะกำลังจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด พบของกลางยาเสพติด โคเคน , เคตามีน , ยาอี และ อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

 

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เป็นแหล่ง มั่วสุมเสพยาเสพติดของนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งไม่อนุญาตให้คนไทยเข้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนจีนมีฐานะมาเที่ยว โดยจะคิดค่าบริการห้องคาราโอเกะ ห้องละ 1 แสนบาท ใช้บริการได้ 6 ชั่วโมง 1 มีดีเจส่วนตัวให้ มีเด็กเสิร์ฟประจำให้แต่ละห้อง ต้องจองล่วงหน้า จึงเฝ้าติดตามหาข้อมูลสถานบันเทิงแห่งนี้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จนสืบทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ มีพฤติการณ์คล้ายกับผับจินหลิง ที่เคยถูกเข้าจับกุมไปเมื่อ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า มีนักท่องเที่ยวหลายคนที่มีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวดำเนินคดี และอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่า ทางสถานบันเทิงมีส่วนเกี่ยวข้องให้มีการจำหน่ายยาเสพติดแก่นักเที่ยวที่มาใช้บริการด้วยหรือไม่ และจะตรวจสอบว่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ถูกจับกุมเข้าเมืองถูกต้องด้วยหรือไม่

เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube