fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พนักงานแบงค์ ชักปืนยิงรถรัวใส่รถ “ยูทูบเบอร์ดัง”

Featured Image
พนักงานแบงค์ ซดเบียร์ 6 กระป๋อง ชักปืนยิงรถรัว 30 นัด ใส่รถ “ยูทูบเบอร์ดัง” ก่อนถูกรวบ

 

 

วันนี้ (2 มิ.ย. 66 ) เมื่อเวลา 00.30 น. ตำรวจ สน.มักกะสัน และสายตรวจ สปพ.191 ร่วมกันจับกุมนายสมคิด อายุ 51 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนอีก 2 แมกกาซีน เกือบ 30 นัด โดยจับกุมตัวได้ที่กลางสะพานเชื่อมถนนจตุรทิศและถนนพระราม 9 หลังใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ยิงใส่รถยนต์คู่กรณี บริเวณทางเข้าอาร์ซีเอ

 

 

แต่มีพลเมืองดีช่วยกันไล่ติดตามก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายปุณณกิจ ผลมะกรูด อายุ 46 ปี ยูทูบเบอร์ช่อง “เดี๋ยวป๋าพาไป” ขับรถตามไปจับตัวคู่กรณี คือ นายสมคิด อายุ 51 ปี เป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง “นายสมคิด สุนันต๊ะ อายุ 51 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง “หลังจากที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถได้รับความเสียหาย

 

นายปุณณกิจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับแฟนสาวและเพื่อน ก่อนจะมาจอดส่งเพื่อนที่ป้ายรถประจำทาง หน้าโรงแรมแลงคาสเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร จากนั้นคู่กรณีที่ขับตามท้ายมาก็บีบแตรใส่เหมือนไม่พอใจที่ตนเองจอดรถส่งเพื่อนลง เพราะไปขวางทาง

 

 

จากนั้นคู่กรณีก็ขับรถไล่ตามไปจนถึงใกล้ทางเข้าอาร์ซีเอ แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของตน 1 นัด ก่อนตัดสินใจขับตามไปถึงบนสะพานเชื่อมถนนจตุรทิศและถนนพระราม 9 ขาออกแล้วขับรถปาดหน้าให้รถคู่กรณีหยุด เข้าไปจับตัวและแย่งปืนจากคู่กรณี ทำให้เกิดปืนลั่นไป 1 นัด โดยมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ก่อนจะแจ้ง 191 ให้มานำตัวไปต่อมาตำรวจ สน.มักกะสัน

 

 

พร้อม ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ทัศนานุกรณ์ รอง สว งานสายตรวจ 1กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี และได้ประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบรถคันที่ถูกยิง เมื่อตรวจค้นก็พบของกลาง ปืนขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุน จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายผู้ก่อเหตุ พบว่าสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุไปงานเลี้ยง และดื่มเบียร์ไป 6 กระป๋อง เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น , ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และเมาแล้วขับ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube