fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แอม” รับให้ไซยาไนด์กับ “ก้อย” แบบผง

Featured Image
“แอม” รับให้ไซยาไนด์กับ “ก้อย” ลักษณะผงบรรจุถุงซิบล็อค ขณะที่ บิ๊กโจ๊ก เตือนผู้อยู่เบื้องหลัง โยงถึงใครดําเนินคดีทั้งหมด

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยผลการสอบปากคำ นางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์ ว่า แอม ได้ยื่นเอกสารถึงกรมราชทัณฑ์ ว่าจะขอพบตนเพื่อจะรับสารภาพ ซึ่งจากการสอบปากคําแอมก็รับสารภาพในหลายประเด็น แต่ไม่ได้รับในเรื่องประเด็นของการฆ่าทั้ง 14 ศพ ส่วนที่ให้การเพิ่มเติมนั้น คือในเรื่องของการนําสารไซยาไนด์ให้กับก้อย แต่ไม่ได้รับว่าเป็นคนให้กิน ให้ดื่มหรืออะไรต่างๆ รับเพียงว่าให้ไปในลักษณะผง บรรจุอยู่ในถุงซิบล็อค ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับแค่ข้อเท็จจริงบางส่วน และแนะนําแอมไปว่าให้กลับไปตั้งสติและเรียบเรียงใหม่ โดยในวันที่ 17 พฤษภาคม จะเข้ามาสอบปากคําใหม่อีกครั้ง ในส่วนของทนายความนั้น แอม กล่าวว่า ทนายทิ้งเค้าไปแล้ว ซึ่งการที่ทนายจะทิ้งหรือไม่ทิ้ง ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องของพนักงานสอบสวน

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่ออีกว่า หากวันนี้ผู้ต้องหาไม่มีหนังสือถึงกรมราขทัณฑ์ ตนก็จะไม่เดินทางมา และจะปล่อยให้ชุดสอบสวนทํางานไป แต่เมื่อเค้าอยากพบ ตนก็ยินดีที่จะเข้าพบ ส่วนการสอบปากคํานั้นเค้าสามารถพูดอะไรก็ได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนรับฟังแต่ไม่ได้เชื่อทั้งหมดและขอฝากไปถึงผู้อยู่ที่เบื้องหลังทั้งหมดด้วยว่า กลอุบายต่างๆ ที่ใช้อยู่นั้นไม่มีประโยชน์เพราะตํารวจทํางานด้วยพยานหลักฐาน ส่วนรองอ๊อฟที่ได้เข้าไปในเรือนจำด้วยนั้นไม่มีการพูดจาใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube