fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชูวิทย์ บุก! ตลาดนกฮูก

Featured Image
ชูวิทย์ บุก! ตลาดนกฮูก รณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี ด้าน “พิธา” ลั่น! ผมไม่เอากัญชาเสรี ชัดพอครับไหมพี่

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมานายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางมายังตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี เพื่อรณรงค์ต่อต้านนโยบายกัญชาเสรีของพรรคการเมืองชื่อดัง โดยได้มีการนําโต๊ะแดงคู่ใจ ตั้งบริเวณทางเข้าตลาดเพื่อทักทายประชาชน พร้อมกันนี้ยังได้แจกสติ๊กเกอร์ เสื้อ และเข็มกลัด ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี โดยมีประชาชนมาร่วมขอถ่ายรูปและรับสิ่งของกันเป็นจํานวนมาก

 

 

โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า ทุกวันนี้กัญชาได้แทรกซึมเข้าไปในหมู่เยาวชนและครอบครัว ซึ่งหลายคนคงเห็นความเลวร้ายของนักการเมืองที่เอากัญชามาให้สังคม ที่ผ่านมาตนพยายามต่อต้านกัญชาเสรีมาโดยตลอด แต่พรรคการเมืองหนึ่งก็พยายามคัดค้านและทำในทิศทางที่ตรงกันข้าม ถึงแม้พรรคการเมืองดังกล่าวจะฟ้องร้องตนอีกสักกี่ครั้งหรือกี่ศาล ตนเองยืนยันว่าไม่หวั่นและจะสู้อย่างเต็มที่

 

 

ขณะเดียวกันวันนี้ที่ตลาดนกฮูก พรรคก้าวไกลจัดเวทปราศรัยใหญ่ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี นำทัพโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่าตนจะเดินเข้าไปถามนายพิธา หัวหน้าพรรคฯ ว่าเห็นด้วยกับนโยบายกัญชาเสรีหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลสนับสนุนเกี่ยวกับเสรีหลายเรื่อง จึงอยากทราบว่าทางพรรคจะสนับสนุนกัญชาเสรีหรือไม่

 

 

ต่อมานายชูวิทย์ไปยืนดักรอนายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไปล บริเวณข้างเวทีปราศรัยเมื่อพิธามาถึงกล่าวทันทีว่า “ไม่เอากัญชาเสรี ไม่เอากัญชาเสรีสุดโต่ง ไม่เอากัญชาเสรีสุญญากาศ เอากัญชากลับไปเป็นยาเสพติด แล้วควบคุมให้ประโยชน์มากกว่าโทษ ชัดพอไหมครับพี่” โดยที่นายชูวิทย์ยังไม่ทันเอ่ยถาม ทันทีที่นายพิธา พูดจบ นายชูวิทย์กล่าวกลับทันทีว่า “คุณพิธาผมสนับสนุนพรรคก้าวไกล”

 

 

โดยนายพิธา กล่าวต่ออีกว่า พรรคอื่นพูดแล้วทำ พรรคนี้ทำแล้วพูด พรรคก้าวไกลมีการอภิปรายในรัฐสภาไปแล้ว เรื่องกัญชาเสรี กัญชาสุญญากาศไปแล้ว ปลดล็อคออกจากยาเสพติด ก่อน พ.ร.บ.ยังไม่เสร็จ พร้อมย้ำว่าพรรคตนทำแล้วพูด ส่วนพรรคอื่นพูดแล้วทำนั้นตนไม่รู้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube