fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รอง ผบก.ป.สอบปากคําตร.อดีตสามี “แอม ไซยาไนด์”

Featured Image
รอง ผบก.ป. เผยการสอบปากคํานายตํารวจอดีตสามี “แอม ไซยาไนด์” ให้การที่เป็นประโยชน์ – ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเรื่องการ “ฆ่า”

 

 

วันนี้(3 พ.ค. 66) พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม (รอง ผบก.ป.) ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้าในคดีของ นางสรารัตน์ หรือ “แอม ไซยาไนด์” ผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าคนสนิทเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์

 

 

พ.ต.อ.เอนก เปิดเผยว่า จากการเชิญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของนางสรารัตน์หรือ แอม มาสอบปากคําเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 2 เบื้องต้นพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นในเรื่องของการฆ่า

 

 

จากการสอบปากคําได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีโดยเจ้าตัวให้การและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการทํางานของเจ้าหน้าที่ตํารวจเป็นอย่างมาก ส่วนอาการเครียด ทางด้านรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง กล่าวว่า เลยจุดที่เครียดมานานแล้ว

 

 

สําหรับการสอบปากคําเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้นเป็นในส่วนของ ข้อซักถามรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติการณ์แวดล้อมในบางประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังมีข้อสงสัยอยู่ ส่วนเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหา “ยักยอกทรัพย์และการปลอมแปลงเอกสาร” ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ผลการสอบปากคำรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีนางสรารัตน์ หรือแอม พนักงานสอบสวนได้นำไปวิเคราะห์และรายงานต่อไปยัง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) โดยจะมีการแถลงชี้แจงความคืบหน้าในช่วงบ่ายวันนี้ ที่สํานักงานตํารวจแห่งชาติ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube