fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อผวา! ถูกลูกอุ้มขึ้นรถ รุมซ้อมน่วม

Featured Image
ลูกชาย ยกพวกอุ้มพ่อขึ้นรถก่อนลงมือซ้อม สุดท้ายสินใจกระโดดลงจากรถเพื่อหนีเอาชีวิตรอด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุชายชาวอินเดียถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ริมถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมกับ พ.ต.อ.ฐนพงษ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รอง สว.สส. ร.ต.อ.รชา มากมณี รองสารวัตรท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

 

ที่เกิดเหตุพบ ชายชาวอินเดีย อายุ 53 ปี เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยจึงเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยผู้เสียหายยังอยู่ในอาการหวาดผวา ร้องไห้ไม่หยุด หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์จึงส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินตรวจเอกซเรย์ร่างกายและสมอง

 

 

น.ส.อโรชา อายุ 38 ปี เล่าว่าผู้บาดเจ็บโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งเป็นชาวอินเดีย ระบุว่าถูกลูกชาย ร่วมกับหญิงชาวไทยและผู้ชาย ซึ่งไม่มั่นใจว่าเป็นคนไทยหรือชาวอินเดีย พาขึ้นรถยนต์เก๋งออกมาจากร้านอาหารโดยระหว่างที่อยู่ในรถถูกทำร้ายร่างกายตลอดเวลา ผู้บาดเจ็บจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถแล้วโทรศัพท์ขอให้เพื่อนช่วย

 

 

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์ โดยตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ซึ่งทำให้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงได้เรียกตัวมาสอบสวนเพื่อหาแรงจูงใจการก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube