fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายปาระเบิดใส่ทหารดับ 1 ขณะห้ามศึกโจ๋ตีกัน

Featured Image
ศรีสะเกษ ขว้างระเบิดใส่ทหารเสียชีวิต 1 นาย ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันที่เขื่อนห้วยติ๊กชูชายแดนไทย – กัมพูชา

 

 

พ.ต.ท.สมภพ ประกอบผล สารวัตรสอบสวน สภ.ภูสิงห์ กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 26 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ภูสิงห์ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันที่บริเวณเขื่อนห้วยติ๊กชู ต.ห้วยติ๊กชู อ.ภูสิงห์ จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ไประงับเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีกลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวนมาก ดังนั้น จึงได้วิทยุขอกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.3 และ อส.อ.ภูสิงห์ โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปทำการระงับเหตุและจับกุมผู้ก่อเหตุ

 

กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามาล้อมรถเจ้าหน้าที่ ตร.ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการระงับเหตุอย่างเต็มที่ ปรากฏว่า ได้มีชายคนหนึ่งรูปร่างท้วมขว้างระเบิดปิงปองใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ทำให้ ส.อ.สินสมุทร สิ่วระคร ทหารสังกัดหน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ รพ.ภูสิงห์ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ทั้งสิ้น 14 คน เป็นผู้ใหญ่ 7 คนและวัยรุ่น 7 คน ทั้งหมดเป็นชาวบ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลางประกอบด้วย มีดสปาต้า เหล็กแหลม ระเบิดปิงปอง 3 ลูก เครื่องกระสุนปืน แก๊ป ตะกั่ว ดินปืน ตกในที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนจึงได้ตั้งข้อหาว่า ร่วมกันฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ มีเครื่องกระสุนปืนวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผู้ต้องหาทุกคนให้การปฏิเสธ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube