fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เด้ง 5 เสือคลองตัน เข้ากรุ เซ่นจับบ่อนไพ่ป๊อก

Featured Image
ผู้การ 5 สั่งเด้ง 5 เสือสน.คลองตัน เข้า ศปก. เซ่นพิษสืบนครบาลจับบ่อนพนันไพ่ป๊อก

 

 

พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 ลงนามคำสั่ง บช.น.ที่ 40/2566 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน ตามคำสั่งบก.น.5 ที่ 38/2566 ลงวันที่ 27 ก.พ. โดยให้ข้าราชการตำรวจ สน.คลองตัน ไปปฏิบัติการ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5) มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และ ให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทนในตำแหน่ง

 

ดังนี้ พ.ต.ท.ทวีทรัพย์ ภักตีดินแดน รองผกก.สส.บก.น.5 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.จักรวุฒิ พรมแดง สวป.สน.คลองตัน รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รอง ผกก.ป.สน.คลองตัน พ.ต.ต.สหรัฐ จันทร์ทาทิพย์ สว.จร.สน.คลองตัน รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผกก.จร.สนคลองตัน ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ส่วนกรณีที่ไม่มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน ช่วยราชการที่ศปก.น.5 นั้น เนื่องจากอยู่ระหว่างลาพักผ่อน เดินทางไปต่างประเทศ จึงไม่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว

 

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ ได้ลงนามคำสั่งบก.น.5 ที่ 39/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว สำหรับคณะกรรมการประกอบด้วยบุคคลดังต่อไปนี้ พ.ต.อ.มงคล นันทจิตร เป็นประธานกรรมการ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.5 พร้อมคณะรวม 3 นาย ทั้งนี้ ให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ดำเนินการพิจารณาในเรื่องดังกล่าวว่ามีมูลกระทำผิดวินัยหรือไม่ อย่างไร ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว แล้วเสนอรายงานการตรวจสอบข้อเท็จจริงมาเพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไป

 

 

ทั้งนี้ คำสั่งดังกล่าว สืบเนื่องจาก ตำรวจชุดสืบสวนบชน. นำกำลังเข้าจับกุม บ่อนลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อก บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 บ้านไม่ทราบเลขที่ ซอยพัฒนาการ 54 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ได้นักพนัน 48 ราย ไพ่และของกลางอื่น ๆ จำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube