fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.สั่งด่วน ไล่ล่าโจรโหดยิงสายตรวจ สภ.ปากช่อง

Featured Image
ผบ.ตร.สั่งด่วน ไล่ล่าโจรโหดยิงสายตรวจ สภ.ปากช่อง ให้ได้โดยเร็ว กำชับดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ครอบครัวตำรวจกล้าเต็มที่

 

 

 

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 ลงตรวจสอบเหตุ ส.ต.ต.อรรถพล บุญมี อายุ 29ปี ผบ.หมู่(ป.) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ออกสายตรวจ บริเวณถนนปากช่อง – หนองมะค่า (เทศบาล 5) บ้านหนองน้อย ม.12 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา

 

 

เมื่อคืนวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยให้เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ถือเป็นการกระทำอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง พร้อมกำชับแนวทางการออกตรวจของเจ้าหน้าที่ การปฏิบัติตามยุทธวิธีต่างๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมระบุ ขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าพอสมควร ขอเวลาเจ้าหน้าที่ในการทำงาน แต่ยืนยันว่าคดีนี้ ท่าน ผบ.ตร.ให้ความสำคัญ กำชับทุกฝ่ายลงพื้นที่ตั้งแต่คืนเกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าคนร้ายมาให้ได้ เป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ ปล่อยไปไม่ได้

 

 

ทั้งนี้ ผบ.ตร.ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ส.ต.ต.อรรถพลฯ ผู้เสียชีวิต ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ มีจิตวิญญาณของตำรวจ นับเป็นการสูญเสียตำรวจน้ำดี ตำรวจกล้า พร้อมสั่งการให้ดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube