fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้วคนร้ายชิงทองร้านทองกลางเมืองหาดใหญ่

Featured Image
จับแล้วคนร้ายชิงทองร้านทองกลางเมืองหาดใหญ่ ตำรวจตามไปจับได้ที่จ.พัทลุง ขณะไปส่งสินค้า เจ้าของร้านเผยน่าจะเข้าตาจนอารมณ์ชั่ววูบ

 

 

คืบหน้าเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองห้างทองกชพรโกลด์ 8 ตั้งอยู่เลขที่348 ถ.รัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ7โมงครึ่งวันนี้ได้สร้อยข้อมือทองคำหนัก1สลึงไปเส้นและสร้อยข้อมือหนัก1สลึงไปอีกครึ่งเส้นเพราะสร้อยขาดขณะกระชากไปจากมือพนักงานขายของร้านล่าสุดหลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านทองและประวัติของลูกค้ารายนี้ที่เคยนำทองมาขาย ทราบชื่อ กิตติวงศ์ อายุ 32 ปีมีบ้านพักแถวๆถนนรัถการย่านเกิดเหตุตำรวจจึงลงพื้นที่ไปติดตามที่บ้านพักและบ้านญาติแต่ไม่พบตัวโดยทราบว่าไปทำงานประจำรถขนส่งสินค้าอยู่ที่บริษัทขายส่งแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ ตำรวจจึงตามไปที่บริษัทและพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจอดอยู่และทราบว่าไปส่งของในพื้นที่จ.พัทลุง ตำรวจจึงตามไปและจับกุมได้ในพื้นที่อ.แม่ขรี จ.พัทลุง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างนำตัวกลับมาที่สภ.หาดใหญ่

 

สำหรับเหตุการณ์นี้ น.ส.จิตร์สุภา อายุ52ปี เจ้าของร้าน เล่าว่าตอนเกิดเหตุลูกค้าคนนี้เข้ามาที่ร้านเป็นคนแรกของเลือกทองหลายเส้นและออกอาการลุกลี้ลุกลน พอพนักงานเผลอก็กระชากสร้อยข้อมือทองคำไปเส้นหนึ่งหนัก1สลึงอีกเส้นหนัก1สลึงเหมือนกันแต่ขาดได้ไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งคนร้ายรายนี้เป็นลูกค้าเก่าที่เคยนำทองมาขายที่ร้าน2-3ครั้งและทางร้านก็มีทั้งภาพและประวัติเก็บไว้ด้วย คนร้ายน่าจะเข้าตาจนจึงมาทำแบบนี้และทราบว่ามีลูกแรกเกิดอายุแค่เดือนกว่าอยู่ด้วยถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆคงไม่ทำ ปกติที่ร้านใครเดือดร้อนมาขอเงินก็ให้ตลอด แต่ไม่น่ามาทำแบบนี้น่าจะอารมณ์ชั่ววูบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube