fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไฟไหม้วอดโรงงานผลิตโคมไฟวอดทั้งหลัง

Featured Image
ไฟไหม้โรงงานผลิตโคมไฟ ย่านลาดปลาเค้า วอดทั้งหมด รถเสียหาย 8 คัน

 

 

ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง สน.บางเขน รับแจ้งเพลิงไหม้ บริษัท ผลิตโคมไฟ ในซอยลาดปลาเค้า 60 แยก 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางเขน และเจ้าหน้าที่บรรเทา สาธารณภัย

 

ที่เกิดเป็นโรงงานผลิตโคมไฟ เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เพลิงลุกไหม้เต็มพื้นที่ เสียหายทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้หัวดับเพลิงจำนวนมากระดมฉีดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสกัดกั้นไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้กับโรงงาน แต่เนื่องจากพื้นที่โรงงานเป็นอาคารปิดทึบ และมีวัสดุพลาสติกเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จึงต้องใช้เวลาในการควบคุมเพลิง ประมาณ 30 นาที จึงจะสงบ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเพลิงได้ลุกลามรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในโรงงาน ประมาณ 8 คัน ในส่วนของตัวโรงงานเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบภายในโรงงานได้ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการระบายควัน และยังพบแสงเพลิงปะทุขึ้นมาอีกครั้งในบางจุด

 

สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นั่งกินข้าวอยู่หลังบ้านก็ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นมา 2 ครั้ง ตนจึงได้เดินออกมาดู พบแสงเพลิงลุกขึ้นมาจากภายในโรงงานอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร พร้อมเตรียมประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube