fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือยิงภรรยาดับ – ปลิดชีพตัวเอง

Featured Image
มือยิงภรรยาดับคาลานจอดรถย่านห้วยขวางถูกตำรวจตามปิดล้อมบ้านพัทลุงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง ตำรวจยันทำตามยุทธวิธี – พนง.เตรียมทำสำนวนมีความเห็นสั่งไม่ฟ้องคดีอาญา

 

 

พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยกรณีนายสถาพร  อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนางครองกมล อายุ 47 ปี ภรรยาใหม่จนเสียชีวิตกลางลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าคนร้ายได้มีการพักย่านรามคำแหง1คืน ก่อนจะตัดสินใจเดินทางกลับบ้านในวันที่ 10 ต.ค. ช่วงค่ำด้วยรถโดยสารประจำทาง และไปที่อยู่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันปิดล้อมบ้านหลังไม่กี่นาทีถัดมา เจ้าหน้าที่เห็นเงาคนที่บริเวณชั้น 2 พร้อมมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเสียงล้มลง ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบภาพในบ้านพบศพ นายสถาพรผู้ต้องหาตามหมายจับนอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำชั้น 2 สภาพยิงตัวเองที่ศีรษะ 1 นัด และถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่ในมือ

 

พ.ต.อ.ยิ่งยศ กล่าวว่าพนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม จะเป็นผู้รับผิดชอบสำนวนคดีและชันสูตรพลิกศพ ส่วนคดีอาญาที่มีการถูกออกหมายจับยิงนางครองกมล ทางพนักงานสอบสวนก็จะมีการรวบรวมหลักฐานและมีความเห็นสั่งไม่ฟ้องเนื่องจากผู้ต้องหาถึงความความตาย ส่วนคดีอื่นๆทั้ง 7 คดีตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วยคดียักยอกทรัพย์ สภ.พัทลุงคดี พ.ร.บ.เช็ค สภ.รัษฎา จ.ตรัง, คดีลักทรัพย์ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง, คดีทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง, คดีพ.ร.บ.เช็ค สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง, คดีคดีขืนใจผู้อื่น หน่วงเหนียวกักขัง และพกพาอาวุธปืนโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต สน.ห้วยขวางและมีอาวุธปืน เครื่องกระสุน โดยไม่ได้รับอนุญาต สน.ห้วยขวาง

 

ในส่วนที่เป็นคดีอาญาทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเช่นเดียวกันคือสั่งไม่ฟ้องเนื่องจากผู้ต้องหาถึงแก่ความตาย แต่หากทางญาติผู้เสียหายติดใจ ก็สามารถจะห้องเรียกร้องค่าเสียหายในทางแพ่งในคดีดังกล่าวต่อได้เช่นเดียวกับในส่วนของ คดีพ.ร.บ.เช็คฯ ซึ่งเป็นคดีเก่านั้น ก็ต้องมีการไปสอบสวนว่าทางผู้ตายเองมีทรัพย์สินหรือไม่ หากมีทรัพย์สินก็จะต้องมีการห้องร้องทางคดีแพ่งต่อไป เพื่อมีการชดใช้กับทางผู้เสียหาย

 

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยืนยันว่าการเข้าควบคุมสถานการณ์และติดตามตัวนายสถาพร เป็นไปตามยุทธวิธีที่ได้มีการนำญาติพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเจรจาเกลี่ยกล่อมให้ผู้ต้องหามอบตัว โดยใช้เวลากว่าหลายชั่วโมง แต่สุดท้ายเองทางผู้ก่อเหตุกลับตัดสินใจยิงตัวตาย ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองไม่ได้เข้าไปกดดันแต่อย่างใด เป็นไปตามหลักวิธี

 

ต่อมาทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยังทางลูกสาวและแฟนหนุ่มของผู้ตาย ทางเจ้าตัวเองปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเนื่องจากยังรู้สึกเศร้ากับเหตุการณ์ในการสูญเสียในครั้งนี้ โดยที่ยืนยันว่าทั้งคู่เองได้รับรู้ข่าวการเสียชีวิตของนายสถาพรแล้ว ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาก็รู้สึกยังคงกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนทางด้านลูกสาวของผู้ตายนอนไม่หลับ จึงต้องใช้ยานอนหลับในการผ่อนคลายในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเพื่อพักผ่อน ส่วนเรื่องการเดินทางไปร่วมงานศพที่ อ.ชะอวด หรือไม่นั้น ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ย้ำสภาพจิตใจยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube