fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นาทีระทึก! ชาวบ้านนับ 10 รุมยำลุงวัย 53 ปีข่มขืนลูกเลี้ยง 2 คน

Featured Image
ชาวบ้านนับ 10 รุมยำ ลุงวัย 53 ปีจนสลบ หลังก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง 2 คน เจ้าตัวปฏิเสธเตรียมแจ้งเอาผิดคนรุมประชาทัณฑ์

 

 

เกิดเหตุชาวบ้านรุมล้อมจับชายวัย 53 ปี ภายในซอยชุมชนบางตลาด ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังชายคนดังกล่าวก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงถึง 2 คนโดยผู้ที่ถูกทำร้ายคือ นายลอย อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้างตัดต้นไม้ โดยมี นางสาวน้ำค้าง อายุ 36 ปีซึ่งเป็นภรรยาเข้ากอดร่างของสามี ไว้ พร้อมตะโกนห้ามชาวบ้านไม่ให้ทำร้ายสามีแต่ชาวบ้านก็ไม่ฟังรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้นจนนายลอยสลบไป

ภายหลัง จากฟื้นขึ้นมาแล้ว นายลอยถูกเจ้าหน้าที่พาตัวเข้าไปในบ้าน แต่ชาวบ้าน อีกส่วนยังโกรธแค้นตามไปรุมชกต่อยอีกหลายหมัดจนคนในชุมชนต้องเข้าห้ามปรามเกรงว่า นายลอยจะเสียชีวิต จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ. ปากเกร็ดคุมตัวนายลอย พร้อมนำภรรยาและลูกสาวไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนบ้านและชาวบ้าน เปิดเผยว่า ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาชาวบ้านทุกคนพบว่าเด็กสาว อายุ 17 ปี กับ เด็กสาวอายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกแท้ๆของนางสาวน้ำค้าง และเป็นลูกเลี้ยงของนายลอย มีท่าทางเงียบขรึมสีหน้าเศร้าไม่ยอมเล่นกับเพื่อนบ้านที่เคย คุยหยอกล้อเล่นกันประจำ ทำให้เพื่อนบ้านทั้งหมดต่างสงสัยว่าเด็กหญิงทั้งสองคนทำไมเปลี่ยนไป

 

จึงพยายามสอบถามเรื่องราวเรื่อยมา จนกระทั่ง ทราบว่าทั้งสองคนถูกนายลอยพ่อเลี้ยง ราย นี้กระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งคนในชุมชนสุดทนจึงได้บุกเข้าไปสอบถามเรื่องราวจากนายลอย ซึ่งให้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ จากนั้นจึงเกิดการชุลมุนขึ้น ชาวบ้านลากตัว นายลอย ออกมารุมประชาทัณฑ์ เป็นเวลานานกว่า 1 นาทีก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเดินทางมารับตัวไปโรงพัก

 

ขณะที่เด็กหญิงวัย 10 ปี ซึ่งตกใจหนีออกจากบ้านไปหลังชาวบ้านรุมประชาทันฑ์นายลอย พร้อมกับ เปิดเผยว่าตนเอง ถูกนายลอยพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนมาแล้ว 2-3 ครั้ง ขณะนอนหลับอยู่ในห้องเช่าเล็กๆมีกัน 5 คน หากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ ตนอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่ถูกกระทำเช่นนี้

 

ส่วนเป็นแม่ของเหยื่อสาวทั้ง 2 ราย เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่เคยคิดปกป้องสามีใหม่ ผิดก็ว่ากันตามผิด อยากให้ชาวบ้านเข้าใจ ไม่อยากให้ใช้วิธีการรุมประชาทัณฑ์ อยากให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายมากกว่า ตนตั้งใจอยู่แล้วยังไงยังไงก็ต้องมาแจ้งความดำเนินคดีไม่ได้คิดที่จะช่วยเหลือหรือปกป้องเขา

 

เมื่อวานก็เพิ่งทำเรื่องไปหย่ากันที่อำเภอ เพราะจับได้ว่าเขาไปมีหญิงอื่น แต่ทั้งสองคนยังมีภาระเกี่ยวกับหนี้สินที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัวจึงไม่สามารถดำเนินการอะไรมากไปกว่านี้. ยืนยันเลยว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุดไม่ปกป้องอย่างแน่นอน เรื่องเคยเกิดมาก่อนปีที่แล้วตนได้ห้ามปรามและเตือนไปแล้วไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องอีก

 

ทางด้าน นายลอย เจ้าหน้าที่พาเดินเข้าห้องขัง และให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง และรู้สึกโกรธเพื่อนบ้านที่มารุมทำร้าย และจะแจ้งความดำเนินคดีกับทางผู้ที่ทำร้ายร่างกายตน จนได้รับบาดเจ็บด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube