fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบอดีตรปภ.ชวนเมียปีนบ้านขโมยของ

Featured Image
วงจรปิดจับภาพชัด! อดีตรปภ.กับเมีย ปีนรั้วบ้านกลางวันแสกๆ ฉกพระพุทธรูปไปขาย ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย

 

 

วันนี้ (4 ต.ค.65) พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.วังทองหลาง แถลงข่าวจับกุม นายกิตติพงษ์ อายุ 43 ปี อดีต รปภ. และ นางสุมาลี อายุ 31 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาร่วมกัน ก่อเหตุลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชน

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 11.00 – 12.00 น. ได้มี คนร้ายเป็นชายและหญิงรวม 2 คน ได้ปีนรั้วบ้านเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านของผู้เสียหาย ย่านลาดพร้าว 64 หลังก่อเหตุ ได้ปีนหลบหนีออกมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้

 

ฝ่ายสืบสวน สืบสวนจนทราบว่าคนร้าย มักจะเดินไปเดินมาอยู่บริเวณ ซ.ลาดพร้าว 46 จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่สังเกตการณ์อยู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. เห็นชายหญิงคู่หนึ่งเดินมาด้วยกัน โดยมีตำหนิรูปพรรณตรงกับคนร้ายทั้ง 2 คน ในคดีนี้ จึงแสดงตัวขอตรวจสอบ พบว่า ทั้ง 2 คนคือผู้ต้องหาในคดีนี้ จึงคุมตัว มาสอบสวน

 

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน วันเกิดเหตุ ผ่านไปเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านร้าง ไม่มีคนอยู่ จึงได้ปืนเข้าไปเพื่อหาทรัพย์สินมีค่าที่ เมื่อเข้าไปด้านใน พบว่ามีน้ำยาล้างรถ จำนวน 3-4 ขวด และเศษเหล็ก จำนวนหนึ่ง จึงรวบรวมใส่ถุงแล้วนำไปขายให้รถซาเล้งที่ขับผ่านมาแถวดินแดงในราคา 1,100 บาท

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ขยายผลเพิ่มเติม เข้าตรวจค้นห้องพักของผู้ต้องหา พบพระพุทธรูป หน้าตัก 5 นิ้ว 1 องค์ และพบรองเท้าของคนร้ายที่ใส่ในวันเกิดเหตุ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะที่ รพ.นพรัตนราชธานี ผลการตรวจพบสารเสพติดประเภท(เมทแอมเฟตามีน) ในร่างกายของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อม แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในเคหะสถานโดยผ่านสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ไปด้วยประการใดๆ โดยมอมหน้าหรือกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ก่อนคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube