fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กปั๊ด” ลงประจำวันเกษียณ ตร.โรงพักหัวหมาก

Featured Image
ผบ.ตร.ลงประจำวัน สน.หัวหมาก จุดเริ่มต้น-จุดสุดท้ายของชีวิตราชการตำรวจ 39 ปี 8 เดือน ก่อนวันเกษียณ 30 ก.ย.นี้ ขณะที่ตร.บก.น.4-สน.หัวหมาก ต้อนรับอบอุ่น

 

 

 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจเยี่ยมมอบขวัญและกำลังใจ ข้าราชการตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และสน.หัวหมาก ในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน พร้อมทั้งได้มาลงประจำวันในการรับราชการตำรวจ ถึงวันเกษียณ ที่สน.หัวหมาก

 

โดยมี พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผู้กำกับการสืบสวนนครบาล 4 และพ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก พร้อมตำรวจ ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมกันมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นที่ระลึก บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

 

 

สำหรับ สน.หัวหมาก ถือเป็นสถานที่แรกที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ เข้ารับราชการตำรวจ ในตำแหน่งรองสารวัตร สืบสวนสอบสวน สน.หัวหมาก จากนั้นได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งอีกหลายแห่ง จนได้ดำรงตำแหน่ง

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นระยะเวลาการรับราชการ 39 ปี 8 เดือน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นและจุดสุดท้ายของชีวิตการเป็นตำรวจ จึงเดินทางมาลงประจำวัน เพื่ออำลาชีวิตราชการที่จะเกษียณในวันที่ 30 ก.ย.นี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube