fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขัง แม็ค อนุสาวรีย์ แจ้ง 2 ข้อหา

Featured Image
ตำรวจ คุม แม็ค อนุสาวรีย์ ฝากขังคดีชิงทรัพย์บ่อนพนัน แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ส่วนเจ้าของบ่อน ฝากขังวันนี้เช่นกัน

 

 

พนักงานสอบสวน สน. ดินแดง คุมตัว นายธนาดิสัย หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ บ่อนพนัน ซอยประชาสงเคราะห์ 8 ย่านดินแดง หลังจากที่ ภายหลังก่อเหตุ นายธนาดิสัย เข้าพบตำรวจ และสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพราะมีปัญหากับคนคุมบ่อน โดยตำรวจลงบันทึกประจำวัน และปล่อยตัวชั่วคราว ไปแล้วเมื่อวานนี้ วันนี้ตำรวจ จึงนัดนายธนาดิสัย ส่งฝากขัง ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก

 

นายธนาดิสัย ยืนยัน เหตุผลของการลงมือก่อเหตุ เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับคนคุมบ่อน แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ชิงทรัพย์ และหลังจากออกรายการโทรทัศน์ไปแล้ว รู้สึกมีความปลอดภัยมากขึ้น

 

พันตำรวจเอก เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ในฐานะ รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สน. ดินแดง เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์ในยามวิกาล และข้อหาเกี่ยวกับสิ่งเทียมอาวุธปืน พร้อมทั้งเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายธนาดิสัย ย่านอนุสาวรีย์ เพื่อค้นหาเงินของกลางเพิ่มเติม ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น ตรวจสอบแล้ว เป็นปืนบีบีกันดัดแปลงลำกล้อง ขนาด 9 มม.

 

ส่วน ผู้เสียหาย ที่เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษในคดีถูกชิงทรัพย์ และรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ่อนพนัน ตำรวจนัดส่งผัดฟ้องฝากขังวันเดียวกันนี้

 

ในส่วนของ นายแม็ค พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ ข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหา พาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืน บีบี กันตามที่ นายแม็ค ให้ปากคำจริงหรือไม่ ต้องส่งปืนกระบอกดังกล่าว ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากเป็นปืนบีบีกันจริง ก็จะเปลี่ยนข้อหา ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube