fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัยการฟ้องปริญญ์แล้ว 7 คดี

Featured Image
“ปริญญ์”รับทราบข้อหา “ข่มขืน-อนาจาร” ด้านรองผบช.น.เผยอัยการสั่งฟ้องศาลแล้ว7คดี เจ้าตัววิ่งหลบสื่อขึ้นรถ

 

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.เปิดเผยว่านายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกคดีข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เพิ่มอีก 2 คดี โดยคดีแรกเป็นคดีเดิมที่ปรากฎคลิปเสียงและอีกคดีเป็นคดีที่ผู้เสียหายนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายเข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

รอง?ผ?ู้บัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวว่า สำหรับคดีของนายปริญญ์ จนถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว16ราย ในจำนวนนี้ 3 คดี เป็นคดีที่ขาดอายุความและอยู่นอกราชอาณาจักร เหลือที่สามารถรับเป็นคดี13คดี แบ่งเป็นคดีของสน.ลุมพินี10คดี คดีของ สน.ห้วยขวาง1คดี คดีที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ 1คดี สภ.เมืองเพชรบุรี1คดี

 

 

โดยพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนให้อัยการและอัยการส่งฟ้องต่อศาลแล้ว 7 คดี เป็นคดีในพื้นที่นครบาล 5 คดี และคดีที่เชียงใหม่และเพชรบุรีอย่างละคดี พร้อมระบุว่าในส่วนของด้านผู้เสียหายยังยืนยันที่จะดำเนินคดีกับนายปริญญ์ทุกข้อหา และยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายรายใดยุติหรือถอนแจ้งความ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายปริญญ์ ที่ได้รับทราบข้อกล่าวหาและปล่อยตัวชั่วคราวเรียบร้อยแล้ว ได้เดินหลบออกไปทางด้านข้างสน.ลุมพินีก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าต้องการหลบหน้าสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube