fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มัคนายกพบพิรุธแม่เด็กวัย 4 ขวบ

Featured Image
มัคนายกวัดรวกพบพิรุธแม่เด็กวัย 4 ขวบ แจ้งเผาศพเร่งด่วน อ้างเด็กป่วยแต่มีร่องรอยถูกทำร้าย ขณะเพื่อนข้างห้องพบเด็กถูกกักขังทารุณประจำ

 

 

 

 

นายพิเชษฐ์ แข็งแรง อายุ 60 ปี มัคนายก วัดรวก บางบำหรุ เขตบางพลัด เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 28 พ.ค.65 มารดาของตาต้า เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่เสียชีวิตจากการถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายมาติดต่อทางวัดเพื่อให้จัดพิธีศพ พร้อมกับอ้างว่าไม่มีเงินจัดงานศพโดยร้องขอให้ทางวัดช่วยเหลือ ทางวัดจึงได้มีการเรี่ยไรเงินจากชาวบ้านในพื้นที่มาจัดช่วยจัดงาน โดยมีพิธีสวดอภิธรรมศพ1คืนคือวันที่ 28 พ.ค.และวันที่ 29 พ.ค.ก็ทำพิธีฌาปนกิจ ส่วนเงินที่เหลือจากการทำพิธีทางเจ้าอาวาสวัดก็คืนให้แม่ไปใช้จ่ายในการทำบุญครบ 7 วัน

 

นายพิเชษฐ์ ยอมรับว่าตนเองเกิดข้อสงสัยหลังมารดาของตาต้าอ้างว่าพ่อของตาต้าเสียชีวิตตั้งแต่ลูกยังไม่เกิดอีกทั้งลูกป่วยไม่สบายจนเสียชีวิตซึ่งมันย้อนแย้งกับสัปปเหร่อที่ทำหน้าที่เผาศพของตาต้าที่ถูกแม่บอกว่าลูกลำไส้และตับแตกซี่โครงหัก เนื่องจากอาการดังกล่าวเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติแต่ทำไมถึงได้ไม่มีการแจ้งความ อีกทั้งไม่ตรงกับการที่มากล่าวอ้างว่าเด็กป่วยเสียชีวิต กระทั่งมารู้ภายหลังว่าเกิดจากพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย

 

อย่างไรก็ตามในคืนวันสวดอภิธรรมศพ นายพัสวีร์ สงวนทรัพย์ อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะครุศาสตร์ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ไม่ได้มาร่วมงานศพ แต่จะขับรถจักรยานยนต์มารับส่งมารดาของน้องตาต้า ส่วนในวันฌาปนกิจได้มาร่วมงาน ขณะที่บิดาที่แท้จริงของน้องตาต้า เมื่อทราบเรื่องก็มีการโทรมาประสานกับทางวัดเพื่อขอรับอัฐิไปเก็บไว้

 

ส่วนที่บริเวณอพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม.สถานที่เกิดเหตุทาง รปภ.และแม่บ้านเล่ากับทีมข่าวฟังว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองสามีภรรยาได้มาเช่าห้องพักอยู่ประมาณ 1-2 เดือนเท่านั้น ส่วนน้องตาต้าจะบอกกับคนทั่วไปว่าเป็นหลาน โดยจะไม่ปล่อยให้เด็กออกจากนอกห้องหรือกักขังไว้ที่ห้อง หรือนำออกมาตากแดนตากลมไว้ข้างนอกและมักจะมีการทุบตีทำร้ายบ่อยครั้ง รวมถึงใช้ไปซื้อของและเอาขยะไปทิ้ง เวลาเจ้าหน้าที่นิติบุคคลถามพบว่าเด็กมีอาการหวาดผวา ขี้ตกใจกลัวและไม่ค่อยพูดรวมทั้งร่างกายซูบผอม แต่พอให้กินข้าวจะกินเยอะคล้ายกับคนที่ไม่ได้กินอะไรมานาน

 

ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ตลอดจนคนที่พักอาศัยอยู่เกิดความสงสัยว่าผู้หญิงที่อยู่ในห้องเป็นแม่เด็กจริงๆ หรือไม่ เพราะครั้งหนึ่งที่เก็บบัตรประชาชนได้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลมีการนำบัตรไปคืนแต่แม่เด็กบอกว่าไม่ใช่บัตรตนเอง จนกระทั่งมาทราบข่าว ตอนนี้แม่เด็กก็ยังไม่กลับมาที่ห้องพักแต่อย่างใด

 

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผู้กำกับการสน.บางพลัด เปิดเผยว่า ล่าสุดตำรวจได้คุมตัวนายพัสวีร์ อายุ 20 ปี พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ ไปฝากขังต่อศาลแล้ว ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตำรวจได้เค้นสอบอย่างหนัก แต่นายพัสวีร์ ก็ยังยืนกรานปฏิเสธ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็ก พร้อมอ้างว่าเด็กป่วยมานานแล้ว และวันเกิดเหตุตัวเองยังพยายามช่วยชีวิตเด็ก และเป็นคนโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือด้วย

 

เบื้องต้นจากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ขณะนี้ ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายพีสวีร์ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และอาจมีการพิจารณาแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube