fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พฐ.เล็งตรวจความเร็วรถ สตต.บิ๊กไบค์ ชนหมอ

Featured Image
พฐ.เร่งตรวจความเร็วรถ ส.ต.ต.ซิ่งบิ๊กไบค์ชน”หมอกระต่าย”เสียชีวิตบนทางม้าลาย ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนพิจารณา แจ้งข้อหาเพิ่ม

พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกูร ผู้บังคับการสถาบันฝึกอบรมและวิจัย กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือ สพฐ.ตร.ในฐานะโฆษก สพฐ.ตร.กล่าวว่าเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจสอบรถและฐานล้อรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ ทะเบียน 1กผ 9942 เชียงราย ที่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.)ขับพุ่งชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย ถนนพญาไทเสียชีวิต รวมทั้งตรวจพิสูจน์เรื่องความเร็วรถที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้อายัดรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวไว้ในห้องเก็บของกลาง ที่ สน. พญาไท ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 30 วัน โดยในการตรวจพิสูจน์ทางห้องปฎิบัติการ(ห้องแล็ป)ก่อนแจ้งกลับไปยังพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมและรวบรวมประกอบในสำนวนคดีต่อไป

 

พร้อมยอมรับว่าทาง สน.พญาไท พื้นที่เกิดเหตุได้แจ้งให้ สพฐ.ไปเก็บหลักฐานรถที่จอดอยู่โรงพักเท่านั้น โดยไม่ได้แจ้งให้ไปเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าในทางคดีการเก็บหลักฐานหากไม่ได้เก็บที่เกิดเหตุจะทำให้มีความคลาดเคลื่อนหรือไม่ โฆษก สพฐ.ตร. ระบุ เพียงว่าเบื้องต้นให้รายละเอียดได้เพียงเท่านี้ ส่วนจะมีการลงพื้นที่ไปตรวจที่เกิดเหตุหรือไม่ตนเองไม่ทราบต้องสอบถามกับทางพนักงานสอบสวน สน.พญาไทเจ้าของพื้นที่ว่าต้องการให้ พฐ.เข้าไปตรวจเพิ่มตรงไหนหรือไม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube