fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เบ๊น อาปาเช่” เดินหน้าช่วยยายถูก จยย.ชน

Featured Image
“เบ๊น อาปาเช่” เดินหน้าช่วยยายพร ถูกรถจยย.เฉี่ยวชนเจ็บสาหัส ไม่หวั่นครหาถูกสังคมมองว่าอยากดัง

นายอัครเดช โยธาจันทร์ หรือ เบ๊น อาปาเช่ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Benz Apache – เบ๊น อาปาเช่ คนดังในโลกออนไลน์ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้อยากดัง แต่การยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือยายพร อายุ 68 ปี ที่ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวนได้รับบาดเจ็บสาเหตุ บริเวณซอยเอกมัย 22 เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา เพราะมองว่าตนเองมีคนติดตามในเพจจำนวนมาก จึงหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถทำให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลกับผู้เสียหายรายดังกล่าว อีกทั้งตนเองกับยายพร ก็อาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ห่างกันไม่ถึง 100 เมตร และที่ผ่านมาส่วนตัวได้ติดตามช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด

 

ซึ่งกรณีของยายพร ล่าสุดก็ได้สอบถามไปยัง รพ.ที่รักษาอาการบาดเจ็บ พบว่ายังอยู่ห้องไอซียู มีเลือดออกในสมอง ขาทั้งสองข้างต้องใส่เฝือก รวมถึงใบหน้าบวมช้ำ แต่ยังรับรู้และตอบสนองได้ โดยแพทย์ที่ทำการรักษาระบุว่า ยายพร พ้นขีดอันตรายแล้ว

 

นอกจากนี้ ตนยังได้สอบถามเรื่องค่ารักษาพยาบาลพบว่ายายพรใช้สิทธิ์ประกันของ พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ฯที่มีวงเงินประกัน 30,000 บาท แต่ค่ารักษาอาจจะไม่เพียงพอ จึงอาจต้องทำการขอย้ายผู้ป่วยไปใช้สิทธิ์ในโรงพยาบาลที่มีสิทธิรักษาย่านสีลม แต่โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็ก แต่ผู้ป่วยมีอาการบาดเจ็บสาหัส บริเวณสมองที่ได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จึงอาจสุ่มเสี่ยงหากมีการเคลื่อนย้ายในช่วงนี้ยอมรับว่าตนเองมีความกังวลใจเรื่องที่จะมีการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าตนเองจะเดินหน้าช่วยเหลือยายพร อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะมีหน่วยงานต่างๆช่วยเหลือก็ตาม แต่การช่วยเหลือจะไม่มีการเปิดบัญชีขอรับเงินบริจาคแน่นอน ดังนั้นหากประชาชนที่พบเห็นก็ให้ถือว่าเป็นมิจฉาชีพสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนทางคดีตำรวจยืนยันว่าจะเร่งติดตามรถแท็กซี่คันก่อเหตุมาให้ได้เร็วที่สุดเพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพราะมีหลักฐานชัดเจน

 

สำหรับ เบ๊น อาปาเซ่ เป็นคนดังในโชเซียลมิเดีย เมื่อครั้งทำกิจกรรมร่วมกับ “อาม่าเหม่งทึ้ง” หรือ นางสุนันท์ ชัยสาธิตพร (แซ่เจ็ง) ทำให้เป็นที่รู้จักโด่งดังในสังคมโชเซียล แต่ปัจจุปัน อาม่าเหม่งทึ้ง ได้เสียชีวิตแล้วจึงผันตัวเองให้การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube