fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งล่ามือปืนยิงพนักงานเซเว่น-ยิงผู้ป่วยโควิดดับ

Featured Image
ตำรวจเร่งติดตามตัวมือปืนยิงพนักงานเซเว่น และ ยิงผู้ป่วยโควิด รพ.สนาม ปทุมธานี -ญาติเตรียมรับศพ พร้อมวอนตำรวจ เร่งจับกุมโดยเร็ว

พี่สาวของ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อภายในซอยลาดพร้าว 25 ที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อให้ปากคำ กับตำรวจ โดยเบื้องต้นเปิดเผยว่า น้องชาย มาทำงานกะดึกที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือน และทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วออกไป นั่งดื่มบริเวณใกล้กับร้าน จากนั้นได้กลับเข้ามาอีกครั้ง ก่อนที่จะทำขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตกแตก ผู้เสียชีวิต ได้บอกกับชายคนดังกล่าวว่า ต้องจ่ายค่าเสียหาย และมีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีการจ่าย จากนั้นทราบว่าคนร้ายได้กลับไปนำปืนเข้ามาก่อเหตุยิง นายรัฐวิทย์ ภายในร้านจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะหลบหนีไป ญาติอยากจะให้ตำรวจจับตัวให้ได้โดยเร็ว

นอกจากนี้ หลังจากเกิดเหตุที่ร้านสะดวกซื้อจุดนี้แล้ว คนร้ายยังไปก่อเหตุที่ รพ.สนาม จ.ปทุมธานี แล้วก็หลบหนีไปได้ ในเรื่องดังกล่าว สร้างความตกใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ จะไปรับศพน้อง ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ก่อนจำนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมียนนารี

ขณะเดียวกันวันนี้ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ได้เรียกประชุมเร่งรัดติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีพร้อมจะประสานข้อมูลกับ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกับมีการเชิญเพื่อนพนักงานมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงการก่อเหตุครั้งนี้

ขณะเดียวกัน บรรยากาศ ภายในร้านสะดวกซื้อภายในซอยลาดพร้าว 25 จุดที่เกิดเหตุ เช้าวันนี้ได้มีการเปลี่ยนกะพนักงานทั้งหมด และเปิดให้บริการตามปกติ และมีประชาชน มาซื้อของตามปกติ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นพนักงานไม่ทราบ และอยากให้ตำรวจ ติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube