fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เปิ้ล นาคร จูงมือ น้องออก้า” คนบันเทิง ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปี รายการ “ล่องสราญจานสง่า”

Featured Image

“เปิ้ล นาคร จูงมือ น้องออก้า” คนบันเทิง ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปี รายการ “ล่องสราญจานสง่า”

 

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการคุณภาพของวงการบันเทิง สำหรับรายการ “ล่องสราญ จานสง่า” รายการโทรทัศน์ที่จะพาคุณล่องเรือไปชมวิถีชีวิตสองฟากฝั่งสายน้ำ นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาหาร และภูมิปัญญาไทย โดยผสมผสานความรู้ด้านวัฒนธรรมกับโภชนาการ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05 – 10.30 น. ทางททบ.5HD1 มาอย่างยาวนานเกือบ 4 ปีเต็ม ก้าวมาถึง EP200 แล้ว

 

งานนี้ ดร.สง่า ดามาพงษ์ นักโภชนาการอันดับที่ 1 เจ้าของรายการและพิธีกรประจำรายการ จัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 4 ปีให้กับ “ล่องสราญจานสง่า” โดยมี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และ น้องออก้า แชมป์โลกเจ็ทสกี รุ่น Junior Ski 10-12 Stock มาร่วมงานฉลองงานครบรอบ 4 ปี (EP.200) ของรายการ “ล่องสราญ จานสง่า” ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 อาคาร ททบ5 สนามเป้า

 

นอกจากนี้ยังมี รอง เค้ามูลคดี, รวงทอง ทองลั่นทม, โจนัส แอนเดอร์สัน มาร่วมงานด้วย บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุข ความเป็นกันเอง รวมถึงรสชาติของอาหารที่เรียกได้ว่า อร่อยมาก เพราะเป็นฝีมือของ ดร.สง่า ดามาพงษ์ เจ้าของรายการนั่นเอง ตบท้ายด้วยการจับรางวัล เพื่อตอบแทนน้ำใจให้กับสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน ในวาระวันปีใหม่ที่จะเวียนมาถึงอีกด้วย

 

“ล่องสราญ จานสง่า” ยังคงเดินหน้าสร้างความสุขให้กับผู้ชมคนไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05 – 10.30 น. ทางททบ.5HD1 ท่องเที่ยวท้องถิ่นไทย ด้วยสปีดโบทและเจ็ทสกีไปตามแม่น้ำสายต่างๆ เพื่อค้นหาภูมิอาหารไทย ผสานมิติทางวัฒนธรรม นำความรู้คู่โภชนาการ ที่คนไทยไม่ควรพลาด!!!

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube