fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จับตาคู่จิ้น “เล้ง ณัฐพล” “ไมค์ ปฏิพัทธ์” หล่อละมุน แถมดีกรีไม่ธรรมดา

Featured Image
จับตาคู่จิ้น “เล้ง ณัฐพล” “ไมค์ ปฏิพัทธ์” หล่อละมุน แถมดีกรีไม่ธรรมดา
ออกสตาร์ทเปิดตัวเป็น “คู่จิ้น” คู่ใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงเกินต้านอย่าง เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา เรียกได้ว่า มาแรง!!! เพราะมี ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข และ นิคม เหรียญทอง ทำหน้าที่ “ป๋าดัน” แบบสุดชีวิต ทำให้คู่จิ้นคู่นี้เป็นที่จับตามากที่สุดคู่หนึ่งเลยทีเดียว
โดย หนุ่มเล้ง ออกตัวแซงหน้าไปก่อน เพราะมีผลงานด้านภาพยนตร์เรื่องแรก “มนต์ดำสั่งตาย” เข้าโรงฉายเป็นที่เรียบร้อย ด้าน หนุ่มไมค์ ก็ตามมาติดๆ เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานละครสุดฮิต “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ทางช่อง 3HD กด 33 กับเขาด้วย
ชื่อ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีณา ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก เพราะเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็น “พิธีกร” ทางช่องมายาชาแนล ได้ไม่นาน ความหล่อและความสามารถเข้าตา นิคม เหรียญทอง ที่ขึ้นแท่นผู้จัดฯ หน้าใหม่ กำลังหานักแสดงนำมาเล่นซีรี่ส์วายเรื่อง “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” ผลิตโดย บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ของบอสคนเก่ง หญิง-อริยา บัวคง ที่จะมีคิวถ่ายทำในต้นปีหน้า 2567
แล้วโชคก็หล่นใส่ หนุ่มเล้ง กับ หนุ่มไมค์ ทันที เพราะถูกเลือกให้มารับบท “นักแสดงนำของเรื่อง” และช่วงเวลาที่รอเปิดกล้อง ดร.ชายแฮ็คส์ ไม่รอช้า สร้างกระแสคู่จิ้นให้กับ เล้ง และ ไมค์ พาออกงานอีเว้นท์ไม่เว้นแต่ละวัน สร้างด้อมของตัวเอง จนมีแฮชแท็ค #เล้งไมค์ มีแฟนคลับ FC แฟนด้อม มัมมี่ ตามไปงานอีเว้นท์เกือบทุกงานเลยก็ว่าได้
ว่ากันว่า กำลังจะมีแฟนมีตครั้งแรกในเดือนธันวาคมที่จะถึงอีกด้วย!!!
หลายคนอาจจะรู้จัก หนุ่มเล้ง กันไปบ้างแล้ว ทีนี้มาทำความรู้จักกับหนุ่มน้อยหน้ามลวัย 23 ปี จบการศึกษาจากคณะบัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต และกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
หนุ่มไมค์ เล่าให้ฟังว่า ที่เลือกเรียนด้านบัญชี เพราะเชื่อว่าจะหางานได้ง่าย แต่พอเข้ามาสัมผัสในวงการบันเทิง ก็รู้สึกรักและชอบที่จะทำงานในด้านนี้ เขาจึงเปลี่ยนมาเรียนสาขา “นิเทศศาสตร์” เพื่อเพิ่มความรู้ให้กับตัวเอง และนำมาพัฒนาและประยุกต์ใช้ในวงการบันเทิง ที่เค้าบอกว่า เริ่มหลงใหลวงการบันเทิงเข้าให้แล้ว
ไมค์-ปฏิพัทธ์ เตรียมตัวเพื่องานซีรี่ส์วายเรื่องแรก “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” อย่างเต็มที่ ด้วยการเรียนแอ็คติ้ง ควบคู่ไปกับการร้องเพลง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่เค้าชอบมาก และอยากทำออกมาให้ดี!!!
จับตาให้ดี ไมค์-ปฏิพัทธ์ จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะ นักแสดงหน้าใหม่ที่มีคุณภาพ ได้หรือไม่? มาลุ้นและเอาใจช่วยเขากัน!!!

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube