fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เปา กิ่งกาญจน์” เจอวาทะ “ต้อม รชนีกร” “อยากคายตะขาบ” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

Featured Image

“เปา กิ่งกาญจน์” เจอวาทะ “ต้อม รชนีกร” “อยากคายตะขาบ” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

เพราะต้องสวมบทเป็น “บุปผา” ในละครสุดฮอต “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” และยังได้แสดงร่วมกับเจ้าของบท “บุปผา” ในเวอร์ชั่นปี 2538 อย่าง ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี งานนี้ทำเอานักร้องและนักแสดงสาวอย่าง เปา-กิ่งกาญจน์ ถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะในเวอร์ชั่นล่าสุด สาวเปา ก็ต้องเข้าฉากกับ “แม่ต้อม” ผู้รับบท “ทับทิม” แม่ของ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ในฐานะ หลาน อีกด้วย
“แม่ต้อมสุดมาก แม่บอกตลอดว่า อยากคายตะขาบให้ แรกๆ แม่บอกว่าคาแรกเตอร์ยังไม่ค่อยชัด เป็นตัวของตัวเองเกินไป ซึ่งตัวละครของเรา ต้องแสดงความเป็น บุปผา ออกมาให้เยอะกว่านี้ ช่วงหลังเริ่มปรับตัวได้ ก็เริ่มดีขึ้นไปตามลำดับ แล้วก็ต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยด้วย เพราะเราเล่นเป็นหลานเค้า แล้วเราก็ต้องสู้กับแม่ต้อม ด้วยเสียงต้องสู้แม่ให้ได้ เพราะแม่ต้อมเสียงสามเสียงสี่ ยากนะ เพราะแม่พลังเยอะมาก”แต่ “บุปผา” ในเวอร์ชั่นนี้ สาวเปา ก็ไม่ธรรมดา!!!


“ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นบทนี้ ดีใจมาก พอไปดูเวอร์ชั่นเก่าๆ เค้าทำผลงานไว้ดีมาก ไปดูย้อนหลังเลย ตัวบุปผาเวอร์ชั่นก่อน มีความแรงอยู่นะแต่หนูก็เล่นเป็นตัวของตัวเองนิดนึง มีความสนุกสนาน ต้องสนุกสนานร่าเริงไว้ก่อน ที่สำคัญต้องรักทองกวาวมากๆ เป็นญาติกัน รักเหมือนน้อง แล้วก็อายุเท่ากัน แต่ว่ามีความร่าเริงสนุกสนานเป็นพิเศษเพราะว่าเป็นคนที่ไม่เครียดเลย แล้วผู้กำกับฯ (สำรวย รักชาติ) ก็บอกว่าให้สนุกสนานร่าเริงไปเลย ขอแบบเป็นตัวสร้างสีสันให้กับคนอื่น สร้างกำลังใจ เหมือนให้กำลังใจคนอื่นตลอด แต่หนูมีความตลกในตัวของตัวเองอยู่แล้ว มันก็เลยออกมาเป็นแบบในละคร”ในความสนุก ร่าเริง ก็แอบมีความยากในคาแร็กเตอร์ของ “บุปผา” ด้วย
“ยากมาก เพราะว่าเราใส่ความเป็นตัวเองมากเกินไป บางทีมันทำให้แตกต่างกว่าตัวละคร ตัวละครมันจะค่อนข้าง อ้อล้อ ซึ่งบุคลิกตัวเองเนี่ย ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย แต่ก็ไม่ได้ อ้อล้อ เกินไป ซึ่งหนูเชื่อเลยว่า ทุกคนต้องติดตามชมละครเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน เพราะนักแสดงแต่ละคนก็มีแฟนคลับเยอะมาก มีอะไรให้แบบน่าติดตามมาก 2567 เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก จริงๆ รวมทั้งการแต่งตัวมันไม่ได้แบบยุคพีเรียดมากไป เรามีความทันสมัยขึ้นมีความ 2567 อยากให้ทุกคนได้ชม มันค่อนข้างเซอร์ไพรซ์ต้องใส่ใจกับทองกวาว ก็คือมันจะมีความสรุปใครนางเอก นางร้าย มีโมเมนต์ที่แบบว่า ทองกวาวมันร้ายนิดนึง เพราะว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ 2567 แบบสู้คน”

ด้วยความเป็น “ละครเพลง” บุปผา ในเวอร์ชั่น เปา กิ่งกาญจน์ ต้องร้องเพลงประกอบละครถึง 3 เพลงด้วยกัน “รูปหล่อมีถมไป”, “นกร้องน้องช้ำ” และเพลงรวม “ทุ่งนาปาร์ตี้” ซึ่ง สาวเปา พูดถึงการร้องเพลงในครั้งนี้ว่า
“ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่ารู้สึกดีใจ เเละตื่นเต้นมากๆ ค่ะ จริงๆเเล้วค่อนข้างยากนะคะ เพราะว่าเพลงค่อนข้างที่จะมีลูกคอ ลูกเอื้อน เเละการใช้เสียงค่อนข้างจะกว้าง เเต่ชอบค่ะ ท้าทายดี เเละที่สำคัญก็คือ ถนัดลูกทุ่งอยู่พอสมควร ชอบทั้ง 3 เพลง เเต่เพลงที่ชอบเเละท้าทายที่สุดก็น่าจะเป็นเพลง นกร้องน้องช้ำ เพราะมีเสียงสูง สูงต่ำที่ร้องเเล้ว ค่อนข้างจะยากมากๆ เเละการใช้เสียงลูกเอื้อนที่ไพเราะ ได้โชว์ศักยภาพด้วยค่ะ ตื่นเต้นดี”
ตามไปฟังเพลงเพราะๆ ถ่ายทอดโดยนักร้องสาวคนเก่ง เปา กิ่งกาญจน์ ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube