fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดราม่าต่อเนื่อง แอน ทองประสม โดนชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรม

Featured Image

          ดราม่าอย่างต่อเนื่อง! แอน ทองประสม ถูกชาวเน็ตอ้างตัวเป็นพนักงาน แฉวีรกรรมเด็ดในร้านอาหาร อ้างเคยเจอเหตุการณ์ไม่ประทับใจในร้านกาแฟ กับนางเอกค้างฟ้า ลั่น เจ้าตัวเทออเดอร์ หลังไม่พอใจเรื่องนี้? เติมเชื้อไฟให้ดราม่าต่อเนื่อง

แอน ทองประสม ตบหน้า ดีเจนุ้ย ชาวเน็ตไม่ตลกด้วย

          กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนขึ้นมาทันที เมื่อชาวเน็ตมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติกัน สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ภายหลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ โพสต์คลิปช่วงที่ตนโดน แอน ทองประสม ตบหน้ากลางงานอีเวนต์ ซึ่งเกิดจากการพูดคุยกันบนเวทีถึงเรื่องการแสดงแบบสมจริง และมีช่วงหนึ่งที่สาวแอนสาธิตการแสดงของตนเอง ซึ่งดีเจนุ้ยยังได้เขียนแคปชั่นขำๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “ไม่น่าไปสงสัยเรื่องพี่แอนเล่นจริงตบจริงเลย 5555”

ดราม่าต่อเนื่อง แอน ทองประสม โดนชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรม

          ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาหลายคนสอบถามถึงความเหมาะสมทันที และต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของแอน ทองประสม เป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ ทั้งยังดูเป็นการใช้ความรุนแรงอีกด้วย แม้ทางด้าน แอน ทองประสม จะขอโทษดีเจนุ้ยแล้วก็ตาม โดย แอน ทองประสม ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ ดีเจนุ้ย ระบุว่า ”นุ้ย พี่ขอโทษ ตอนนั้นพี่จำความอะไรไม่ได้เลย” ส่วนทางด้านดีเจนุ้ยก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ตอนแรกนุ้ยจำได้ พอโดนปุ๊บ จำอะไรไม่ได้เลยคับพี่แอน 5555555”

         แต่งานนี้ดูเหมือนชาวเน็ตส่วนหนึ่งจะไม่ขำด้วยกับการที่ แอน ทองประสม ตบหน้าดีเจนุ้ยจริง ๆ และเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าถล่ม แอน อย่างหนักถึงความไม่ให้เกียรติ ดีเจนุ้ยว่า อันนี้บรีพกันมั้ยเรื่องตบ แต่ดูแล้วไม่ค่อยให้เกียรติกันเท่าไรนะคะ, เอาจริง นี่สงสารคุณนุ้ยอ่ะ ต้องทำงานต่อด้วย, ไม่ต้องขอโทษหรอกฮะ แต่ ขอตบคืนได้มั้ยฮะ, ถึงเป็นตัวแม่ก็ควรแคร์คนอื่นบ้างว่าอะไรควรไม่ควร , คุณแอน เขาโดนตบจริงบ้างมั้ยคะ, สงสารดีเจนุ้ย, เล่นเกินไป, ไม่ไหว นึกว่าเก่งคนเดียวเหรอไง และ  อย่าทำให้การใช้ความรุนแรงเป็นเรื่องตลก มันไม่ตลกเลย เป็นต้น

ชาวเน็ตขุดวีรกรรม #แอนทองประสม

          ภายหลังจากมีกระแสข่าวทำให้ #แอนทองประสม ขึ้นเทรนเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) อย่างต่อเนื่อง และมีการขุดคลิปสัมภาษณ์ของนักแสดงหลายคนที่เล่าถึงวีรกรรมตอนทำงานกับแอน มาชี้ให้เห็นว่าแอนมีพฤติกรรมไม่น่ารักกับคนอื่น ที่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่โอเค เช่น

  • แอนเล่าว่าเรื่อง “สวรรค์เบี่ยง” แอนตบเคนหลายครั้งจนหน้าชา จนเคนไปฟ้องผู้กำกับ
  • ดีเจต้นหอมเล่าว่าทุกคนกลัวการกำกับของแอนมาก เพราะแอนให้ตบจริงตั้งแต่ตอนซ้อม
  • จี๋ สุทธิรักษ์ เล่าว่าหลังถ่ายซีนหนึ่งจบ แอนถามว่าเรียนแอคติ้งมาใช่มั้ย จี๋คิดว่าเป็นคำชมจากแอนจึงตอบด้วยความดีใจว่าก็เรียนมาบ้างครับ แต่แอนถามต่อว่า “นี่เรียนมาแล้วเหรอเนี่ย”
  • รายการหนึ่งจะให้แอนเล่นเกมแข่งกับ ปิงปอง ธงชัย แอนพูดว่า “โง่อย่างปิงปองเล่นได้เหรอ”

และอื่นๆ

เเต้ว ณฐพร ยังโดน ป่วยยังต้องมาทำงาน

          และที่เป็นประเด็นหนัก ๆ เลยก็คือ คลิปในรายการตีท้ายครัวเทปของ ละครเเค้น เเขกรับเชิญในรายการ คือ เเต้ว ณฐพร ,เเอน ทองประสม เเละ ดีเจพุฒ ในบางช่วงบางตอนของรายการมีการพูดถึงการป่วยของแต้ว ซึ่งแอนพูดกดดันจนแต้วต้องถอดสายน้ำเกลือมาถ่ายละครให้ ถ้าแต้วไม่ไปก็คงรู้สึกผิดเหมือนเป็นตัวถ่วงคนทั้งกอง แล้ววันนั้นถ่ายซีนโหด ๆ

ดราม่าต่อเนื่อง แอน ทองประสม โดนชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรม

          ทั้งนี้ชาวเน็ตหลายคนได้เเสดงความคิดเห็นด้วยว่า ขนาดเเต้วที่เป็นนางเอกของเรื่องยังโดนขนาดนี้ไม่อยากจะคิดว่าพนักงานตัวเล็ก ๆ ในกองถ่ายจะโดนอะไรบ้าง ,มันไม่ควรเป็นเรื่องขำนะ นักเเสดงก็ควรได้รับความคุ้มครองเเรงงานนะ ,อันนี้คือเรียกว่าเห็นแกตัว ไม่คิดถึงคุณค่าของชีวิตใครนอกจากตัวเอง

ดราม่าไม่จบ! แอน ทองประสม โดนชาวเน็ตแฉวีรกรรมในคาเฟ่

          แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนอึ้งมากที่สุด เห็นจะเป็นชาวเน็ตคนหนึ่งที่ออกมาแฉว่า ตนเคยทำงานที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง มีแอน ทองประสม เข้ามาใช้บริการ และถูกแอน ทองประสม ต่อว่า ตนใจแคบ โดยต้นโพสต์ได้ระบุว่า

          “เราเคยทำงานที่คาเฟ่ที่หนึ่ง คุณเค้าก็มาใช้บริการปกติพร้อมถือเครื่องดื่มที่เค้าเป็นพรีเซนเตอร์เข้ามาเต็มกระเช้าร้านเราจะมีกฎอยู่คือถ้าลูกค้านำสินค้ามาถ่ายในร้านแล้วนำภาพไปใช้เชิงพาณิชย์จะมีค่าบริการชั่วโมงละพันห้าฟีลเช่าสตูดิโอ (มีป้ายติดและตั้งบอกกฎอยู่ทุกโต๊ะรวมทั้งหน้าเคาท์เตอร์) เค้ามาออร์เดอร์เสร็จไปนั่งโต๊ะทุกอย่างยังปกติ จนกระทั่งเค้าเริ่มถ่ายภาพกับผลิตภัณฑ์และเราที่เป็นพนักงานเดินไปแจ้งกฎให้ทราบตามที่ป้ายในร้านบอกเพราะเกรงว่าเค้าอาจจะไม่เห็นป้าย พอเราแจ้งเสร็จเดินกลับมาทำงานปกติ

          แต่สักพักเห็นเค้าคุยกับผู้จัดการแล้วเดินมาหน้าเคาท์เตอร์พร้อมกับบอกว่า ‘พี่ยกเลิกออร์เดอร์นะคะ’ พนักงานทุกคนงง แจ้งว่ารีบหรอคะคุณลูกค้าเดี๋ยวเดี๋ยวเร่งให้ทางครัวทำเป็น take away ให้ เค้าตอบกลับมาเสียงไม่พอใจว่า ‘ไม่กินแล้วค่ะ’ (พร้อมชี้หน้าพนักงาน) แล้วบอกว่า ‘พี่ไม่เคยเจอใครใจแคบเท่านี้มาก่อน เสียความรู้สึกมาก ไปมาหลายร้านไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ใจแคบมาก’ พร้อมกับเดินออกจากประตูไป ท่ามกลางความงุนงงของทุกคนว่าเราทำผิดอะไรกับการแจ้งกฏของทางร้านให้ลูกค้าทราบ

          พี่ที่เป็นเพื่อนร่วมงานเราเคยเป็นแฟนละครเค้า พอเจอเหตุการณ์นี้เข้าไปคือทุกคนบอกว่าไม่เอาแล้ว ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้”

ดราม่าต่อเนื่อง แอน ทองประสม โดนชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรม (2)

ดราม่าต่อเนื่อง แอน ทองประสม โดนชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรม (1)

        ทั้งนี้เรื่องดราม่าดังกล่าว ทางด้าน แอน ทองประสม ยังมีมีการเคลื่อนไหว หรือออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วเรื่องนี้ต้องรอฟังคำชี้แจงข้อเท็จจริงจากทาง แอน ทองประสมด้วยเช่นกัน ว่าแท้จริงแล้วเรื่องราวนั้นเป็นอย่างไร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube