Home
|
บันเทิงไทย

หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส ร่วมงานเปิดตัว ซีรีส์ MARKKIM + CHEF ก่อนเข้าฉาย 18 สิงหาคม นี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO

Featured Image

HBO GO จัดงานเปิดตัว MarkKim + Chef ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ของ HBO Asia นำโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส คู่รักซูเปอร์สตาร์ที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆนี้ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคำมั่นสัญญาว่าจะเรียนรู้การทำอาหารให้กันและกัน ภายใต้คำแนะนำจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟชื่อดังของไทย ก่อนที่ซีรีส์จะเข้าฉายในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ เฉพาะทางช่อง HBO และ HBO GO เท่านั้น โดยซีรีส์จะออกอากาศสัปดาห์ละสองตอน สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์

ซีรีส์ MarkKim + Chef นำเสนอเรื่องราวการทำอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจของทั้งคู่ ตลอดทั้งสิบตอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีครอบครัวและเหล่าเพื่อนๆของทั้งคู่ อาทิ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ผู้ชมจะได้เห็นพัฒนาการในการทำอาหารของหมากและคิมในระหว่างที่พวกเขาเรียนรู้การเตรียมและปรุงอาหารหลากหลายสูตร เช่น การทำอาหารไทยสูตรชาววังจากเชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล อาหารไฟน์ไดนิ่งรสเลิศจากเชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และเมนูขนมหวานจากเชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา

นอกจากนี้ หมากและคิมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำอาหารแบบมืออาชีพจากเชฟชื่อดังมากประสบการณ์อีกมากมาย อาทิ เชฟแบล็ค ภานุภน บุลสุวรรณ ที่จะแนะนำการทำอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทย-เยอรมัน เชฟแรนดี้ ชัยชัช นพประภา ที่จะช่วยเหลือทั้งคู่ในการสร้างสรรค์เมนู “โฮมากาเสะ” หรือเมนูโอมากาเสะที่บ้าน รวมถึง เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Blue Elephant เชฟตาม ชุดารี เทพคำ ที่จะสอนคิมทำเมนูพาสตาเส้นสด เชฟแพม พิชญา สุนทรญาณกิจ ที่จะสอนหมากแล่ปลาแซลมอนทั้งตัว เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งคู่ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหารจีนมากว่า 40 ปี และปิดท้ายด้วยเชฟวิลเมนต์ กรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียของสมาคมเชฟโลก

ภายในงาน หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส ได้ร่วมพูดคุยและเล่าถึงประสบการณ์ความสนุกสนานและความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ HBO ในซีรีส์ MarkKim + Chef “ดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ให้เราสองคนได้มาเริ่มฝึกทำอาหารด้วยกันครับ อยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ถ้าใครกำลังลองฝึกทำอาหาร ก็ฝึกไปด้วยกันกับเราครับ” หมาก ปริญ สุภารัตน์ กล่าว

“รู้สึกว่ามันเหมาะกับสถานะของเราในช่วงเวลานี้ เพราะว่าเราก็ใกล้จะแต่งงานแล้ว เราเคยคิดว่าอยากจะไปเรียนทำอาหารด้วยซ้ำหลังจากแต่งงานค่ะ และก็ได้รับโอกาสนี้เข้ามาพอดีเลย เหมือนฟ้าประทานลงมาให้เรา ดีใจมากๆที่โปรเจกต์นี้เข้ามาค่ะ รายการนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของครอบครัวที่เรากำลังจะสร้างค่ะ อยากให้ทุกคนลองดูรายการนี้ คิดว่าน่าจะเป็นอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญต่อชีวิตเรามากๆค่ะ” คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส กล่าวเสริม

ซีรีส์ MarkKim + Chef ไม่ได้นำเสนอเฉพาะเรื่องของอาหาร แต่เป็นการรวมตัวเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรัก วัฒนธรรม และความสุขของการแบ่งปันประสบการณ์การทำอาหารร่วมกันที่บ้าน โดยแต่ละตอนของรายการจะนำเสนอมุมมองที่แตกต่างกันในความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนาของทั้งคู่ ขณะที่พวกเขาเข้าครัว เอาชนะความท้าทายต่างๆ และสร้างความทรงจำที่สวยงามร่วมกัน

กำกับโดย ชวลิต อภิธรรมนิธิ อำนวยการสร้างโดย Dean Johnson และ Joe Evans ผลิตโดย จอห์น ธนาดุล หล่ำ, รัชกฤต หาธะนี, นันท์นภัส พิทักษ์ไตรรงค์ และ กรรณิการ์ ไพบูลย์ จาก IFA Media ซีรีส์ MarkKim + Chef ดัดแปลงจากรูปแบบของซีรีส์ Selena + Chef ลิขสิทธิ์โดย Warner Bros. International Television Production

นอกจากนี้ MarkKim + Chef จะเข้าฉายทาง Max ในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม อีกด้วย

รับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ MarkKim + Chef ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube