fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หล่อเท่ Mister ME International บุกเวที Miss Sexy Thailand 2023

Featured Image

 

หล่อเท่ Mister ME International บุกเวที Miss Sexy Thailand 2023

 

มากันเยอะ ทำเอาแหกกรี๊ดกระจุยกระจาย เมื่อทีมหล่อจัดจริงจาก Mister ME International มิสเตอร์ มี อินเตอร์เนชั่นแนล ยกทัพไปร่วมสร้างสีสัน เดินแบบสับๆ ในงานใหญ่ รอบตัดสิน มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 ที่สเปซพลัส Space Plus อาร์ซีเอ RCA

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารบริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official และผู้บริหาร เครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ มาพร้อมกับ พร้อมด้วยสาวสวยใสดาวรุ่ง เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ

หล่อจัดทิ่มตาแตก นำโดย มิสเตอร์ มี อินเตอร์เนชั่นแนล Mister ME International ทั้งไทยและลาว มีดังนี้ ก้อง ธเนศ คนเพียร ,ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต, บอล มนต์วิทย์ พิสิฐบุตร, พ็อตเตอร์ ชยพล บุญรักษา

ทีมหล่อแซ่บซี๊ด มิสเตอร์มี ลาว ได้แก่ คอปเตอร์ ,กิโต้ พรหมมาสิทธิ์ ,อาสุน สมแพง ลาวเชิง, เวียง เวียงคำ จันทะวงสา ,โอเวน เฮืองปะเสิด สุดาวง, กอล์ฟ พนทะวะดี จุนละมะนี

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารเครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ ให้สัมภาษณ์พร้อมรอยยิ้มสดใสยิ่ง พาน้องๆ มิสเตอร์มีอินเตอร์เนชั่นแนล มาร่วมเดินแบบในงาน Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ 2023 เด็กๆ ของเราแต่ละคน รูปร่างหน้าตาเป๊ะอย่างที่เห็น เรามีแผนที่จะผลักดันจริงจัง ทั้งงานแสดง เล่นหนัง เล่นซีรีส์ ละคร งานเดินแบบ เพื่อให้เด็กๆ ของเราได้โชว์ศักยภาพในหลายๆ ด้าน รับรองมีทีเด็ดตลอดทุกเดือนๆ ไม่อยากให้พลาด อยากให้ติดตามตลอดไปนะคะ”

ต้องเกาะติด เครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink ที่ขายดีทั้งไทยและต่างประเทศ และตามติดทีมิสเตอร์ มี Mister ME International ได้ทุกทางโซเซียล

เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink
ไอจี
https://www.instagram.com/mar.cella_official/
ติ๊กต๊อก Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink
ยูทูบ Youtube : Marcella thailand และ Mister Me Channel

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube