fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องคลินิกพิมรี่พายฉีดหน้าใสแต่ปากเบี้ยว

Featured Image
โผล่อีก! ผู้เสียหายคลินิกพิมรี่พาย ยื่นหนังสือร้อง “อนุทิน” เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน หลังฉีดหน้าใสแล้วปากเบี้ยว เผยคลินิกปกปิดตัวยา ติดต่อแล้วเงียบหาย

 

วันนี้ (31 ม.ค. 65) ทนายรัชพล ศิริสาคร พร้อม น.ส.ธนันรัตน์ (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย เข้ายื่นเอกสารร้องเรียนต่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กรณีผู้เสียหายฉีดโปรแกรมหน้าใสจัดเต็ม คอร์สราคา 2,022 บาท ที่ อิสคิวท์คลินิกเวชกรรม สาขาชินเขต ของ น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย แล้วเกิดอาการปากเบี้ยวหลังการฉีด ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับการเยียวยาค่าเสียหาย และการติดต่อรับผิดชอบจากทางคลินิก

ทนายรัชพล กล่าวว่า ผู้เสียหายได้เข้าทำการฉีดหน้าใสที่คลินิกดังกล่าว เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 64 และวันที่ 1 ม.ค. 65 พบว่า มีอาการปากเบี้ยว จึงไปพบแพทย์ ในตอนแรกผู้เสียหายเข้าใจว่าอาจเกิดจากสมอง แต่แพทย์ลงความเห็นว่าไม่เกี่ยวข้อง จึงคาดว่าเกิดจากการฉีดหน้าใส ภายหลังจากมีอาการปากเบี้ยว ผู้เสียหายได้ทวงถามจากทางคลินิกเพื่อขอทราบตัวยาและฉลาก แต่ทางคลินิกบอกจะส่งข้อมูลให้ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. จนกระทั่งวันนี้ ก็ยังไม่ทราบว่ายาตัวดังกล่าวเป็นยาชนิดใด วันนี้ตนจึงพาผู้เสียหายเดินทางเข้ามายื่นหนังสือร้องเรียนให้ตรวจสอบคลินิกว่ามีการทำผิดกฎหมายหรือไม่ และตรวจสอบยาที่ฉีดว่ามีมาตรฐานหรือไม่ รวมทั้งสอบสวนจรรยาบรรณแพทย์ พร้อมเรียกค่าเสียหาย1ล้านบาท โดยค่าเสียหาย เป็นค่ารักษาพยาบาล และค่ารักษาในอนาคต และค่าเสียหายอื่นๆ เนื่องจากผู้เสียหายมีอาชีพขายของออนไลน์ เมื่อเกิดอาการปากเบี้ยว จึงไม่กล้าไลฟ์สดขายของได้เหมือนเดิม

 

ด้านน.ส.ธนันรัตน์ กล่าวว่า ขณะฉีดหมอไม่แนะนำตัว หรือแจ้งชื่อนามสกุล และไม่บอกรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับขั้นตอน และไม่ได้แจ้งว่าชื่อตัวยา โดยหมอมีประคบเจลเย็นซึ่งมีความนิ่มแล้ว คาดว่าเป็นเจลเก่า นำมาโปะเพื่อให้รู้สึกชาบริเวณจุดที่จะฉีด แต่ยังไม่ทันรู้สึกถึงความชา หมอก็ลงมือฉีดสด ซึ่งเพื่อนของตนที่มีประสบการณ์ในการฉีด เล่าว่าปกติตามคลินิกที่มีมาตรฐาน หมอจะมีการแนะนำตัว บอกเลขใบประกอบวิชาชีพ และเมื่อตกลงว่าจะฉีด จะนำกล่องยามาให้ดู ก่อนฉีดจะมีการการมาร์กจุดบนหน้า แล้วจึงทำการฉีด

สำหรับพยานหลักฐานที่นำมายื่นวันนี้ มีจำนวน 38 ฉบับ อาทิ บันทึกประจำวัน ภาพถ่าย ใบเสร็จรับเงิน ใบรับรองแพทย์ ภาพหน้าปัจจุบันที่ปากเบี้ยว และแชตการคุยกับแอดมิน เป็นต้น โดยก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความไว้กับสน. ทุ่งสองห้อง ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าหมดความเชื่อมั่นในคลินิกแล้ว แต่ยังอยากให้พิมรี่พายมีการติดต่อกลับมาเพื่อรับผิดชอบ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube