fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” มั่นใจแลนด์สไลด์เกิดได้จริง

Featured Image
“ประเสริฐ” มั่นใจแลนด์สไลด์เกิดได้จริง เชื่อ เศรษฐาเป็นส่วนหนึ่งร่วมผลักดันนโยบายเพื่อไทยไปสู่ความสำเร็จ บอก ประยุทธ์มั่นใจผลงานอย่ายุบสภาฯหนี

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการปรากฎตัวร่วมกันของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน ว่า การปรากฎตัวของนายเศษฐาเป็นการไปในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่เข้ามาทำงานกับพรรคเต็มตัว และตอกย้ำความเชื่อมั่นของพรรคเพื่อไทยให้มีมากขึ้นในเรื่องความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งเรามีทั้งนโยบายที่แข็งแรงสามารถทำได้จริง

 

และตัวบุคลากรของเรา ปรากฎการแลนด์สไลด์จะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก อีกทั้งนายเศรษฐา ก็เป็นนักธุรกิจประสบความสำเร็จ มีความรู้ความสามารถ เมื่อเข้ามาการเมืองก็เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาร่วมผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทยไปสู่ความสำเร็จ ประกอบกับพรรคเพื่อไทยมีสาชิกพรรคที่พร้อมในการผลักดันนโยบายให้ประชาชน เชื่อว่าเลือกเพื่อไทยแล้วเราจะเป็นทางออกของประเทศ

 

ส่วนการอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 นายประเสริฐ ระบุว่า รัฐบาลกำหนดให้อภิปรายมีหลังวันที่ 15 ก.พ.เป็นต้นไป ไม่เข้าใจว่าจะรออะไรนานขนาดนั้น เพราะฝ่ายค้านเราเตรียมพร้อมมานานแล้ว หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มั่นใจในผลงานที่ทำมาตลอด 8 ปี ก็อยากให้เร่งวันอภิปรายให้เร็วขึ้น และที่ท่านพูดมาตลอดถึงผลงานที่ผ่านมาก็ขอให้รับฟังเสียงสะท้อนของฝ่ายค้านอย่ายุบสภาหนี หากรัฐบาลยุบสภาหนี ก็ตอกย้ำความล้มเหลวในการบริหารกลัวความจริงที่ฝ่ายค้านจะนำมาฟ้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube