fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พายุฝนถล่มสัตหีบวัดบ้านพัง-เรือจม11ลำ

Featured Image
พายุฝนถล่มสัตหีบ เรือประมงจม 11 ลำ วัดบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหาย เร่งช่วย

จากกรณีช่วงกลางดึกของวันที่ 6 พ.ค. 64 ช่วงเวลา 02.00 น. ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และคลื่นลมแรงครอบคลุมทุกพื้นที่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้ต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน เรือประมงพื้นบ้าน จมไปถึง 11 ลำ บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย จำนวน 20 หลัง

ล่าสุด นายวันชาติ วรรณพราหมณ์ ปลัดอำเภอสัตหีบ รักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ ได้ลงพื้นที่ สำรวจความเสียหาย ร่วมกับ นายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร, พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สัตหีบ, นางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ, กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ, ฝ่ายความมั่นคงเภอสัตหีบ, ประมงอำเภอสัตหีบ, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.แสมสาร พบว่ากลุ่มประมงพื้นบ้านเขาล้าน ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เรือจม 11 ลำ กู้คืนได้ทั้งหมด ได้รับความเสียหายจำนวน 4 ลำ บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย จำนวน 20 หลัง วัดช่องแสมสาร ได้รับความเสียหาย จากแรงลมทำให้หลังคาพังเสียหาย และมีต้นไม้ล้มทับบ้านจนได้รับความเสียหาย

ในเบื้องต้นองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร ได้เข้าไปช่วยเหลือในการตัดต้นไม้และช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านในเบื้องต้น โดยร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.แสมสาร ทั้งนี้ กิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบได้เข้าไปเยียวยาช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบหนักจำนวน 7 ราย โดยมอบถุงยังชีพ และเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือ และ ทางอบต.แสมสาร จะได้ให้ช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการต่อไป

โดยนายวันชาติ วรรณพราหมณ์ ปลัดอำเภอสัตหีบ รักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ ได้สั่งการไปยังเทศบาล, อบต. ในพื้นที่ ให้ลงสำรวจและเข้าช่วยเหลือทุกพื้นที่ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุฝนลมแรงแล้ว

วัดช่องแสมสารต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน พายุฝนถล่มสัตหีบ บ้านเรือนประชาชน พังเสียหายเรือประมงจม11ลำ พายุฝนถล่มสัตหีบ เรือประมงจม 11 ลำ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube