fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แน็ก ชาลี” วอนหยุดเปรียบ “กามิน” – “ลิซ่า” ลั่นรู้ตัวอยู่ระดับไหน

Featured Image
แน็ก ชาลีวอนหยุดเปรียบกามิน” – “ลิซ่าลั่นรู้ตัวอยู่ระดับไหน ไม่นอยด์กระแสด้านลบ

 

ก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าระอุบนโลกออนไลน์ แฟนคลับซัดกันนัวร์สำหรับกรณีที่ลิซ่า ลลิษาเปิดติ๊กต๊อกเป็นช่องตัวเดียว โดยมีคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาป่วนว่าลิซ่าจะเป็นกามินให้ได้เลยจนเกิดเป็นดราม่าล่าสุดได้มีโอกาสเจอแน็ก ชาลีซึ่งเป็นคนสนิทกามินเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ดราม่าว่า

อยากให้หยุดการเปรียบเทียบ จะเป็นอะไรที่ดีมากเลยนะ เพราะแต่ละคนไม่ได้อยากให้มีใครมีผลกระทบกัน แต่ละเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว ผมรู้สึกว่าไปเปรียบเทียบกับบางคนมันไม่ได้จริงๆ พวกผมไม่ใช่คนหลงตัวเองกัน ผมมันคนละระดับกัน อย่างไปเปรียบเทียบลิซ่า ผมไม่เข้าข้างตัวผมหรือตัวคนที่ผมคุยนะ แต่เราคนละระดับกันจริงๆ ครับ ผมขอโทษแทนด้วย ชอบใครรักใครก็รักคนนั้นให้สุดๆ น่ารักๆ ไปอย่าเอาไปเปรียบเทียบกัน ยอมรับว่าเห็นกระแสดราม่า อันไหนที่เข้าไปเบรกได้ ผมก็จะกระโดดเข้าไปเบรกเลย ทั้งที่จริงๆ ตัวผมไม่ใช่คนสร้าง ไม่ใช่คนทำให้มันมีกระแส เพราะเราไม่ชอบอะไรที่มันไปพาดพิงใครอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าเราอยู่ของเรา ทำของเราให้ดีที่สุด เราสนับสนุนใครได้ มันก็เป็นอะไรที่ดี

ทางด้านดราม่าก็ไม่ได้บอกกามินเป็นคนไม่ค่อยชอบบอกในเรื่องที่เครียดๆ หรือบางทีเขาก็เป็นคนสร้างเรามาขึ้นมา (หัวเราะ) คือพอเขาพูดภาษาไทยคำไหนออกมาแล้วมันน่ารัก อย่างคำว่า ฉันหิวๆ เขาก็จะชอบพูดซ้ำ เพราะเขาเห็นคนชอบขำกัน แต่พอขำไปขำมา คนซวยคือผม คนก็มองว่าผมไม่หาข้าวให้กิน ผมก็โอ้โห (หัวเราะ) หาให้ทั้งวันทั้งคืน เขาน่าจะเป็นนักแสดงคนเดียว ที่คนดูแลเป็น 10 คน มีทุกแผนกการดูแล

ทางด้านดราม่ามีคนไปคอมเม้นต์ถึงเก๋ไก๋เรื่องการตัดผมหน้าม้าว่าเป็นการเลียนแบบกามิน คือจริงๆไม่หรอก ผู้หญิงใครก็มีสิทธิ์ตัดผมแบบไหนก็ได้ ใครตัดเป็นแบบแล้วสวยก็ขอให้น่ารักน่ารักมีความสุข คือจริงๆเรื่องนี้มันก็ห้ามใครไม่ได้อยู่แล้ว ปล่อยไปเดี๋ยวมันก็เงียบเองครับ ตัวผมเองก็จะพยายามเบรกทุกๆคนให้มากที่สุดให้ได้มากที่สุด คือการโดนเยอะ ทุกๆคนก็โดนเยอะ   ผมว่าถ้าเยอะสุดที่โดน ผมว่าตัวผม แต่ผมก็จะทำหน้าที่ในตัวผมให้ดีที่สุด ผมก็จะพยายามเบรกทุกคน อะไรที่มันเกินเลยอะไรที่มันไม่ดี คือผมรักแฟนคลับของผม แต่อะไรที่มันผิดพลาดมันเกินเลย ผมไม่เคยสนับสนุนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวผม กามิน หรือใครผม จะให้ทุกคนปรับไปตามจริงให้มันดีที่สุดให้มันไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube