fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กางเกงแมวโคราชสุดปังคนแห่ต่อแถวซื้อยาวเหยียด

Featured Image
กางเกงแมวโคราชสุดปังคนแห่ต่อแถวรอซื้อยาวเหยียดเกือบ200คน สร้างภาพจดจำนักท่องเที่ยว

 

 

 

 

 

วันนี้ (24 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีหรือย่าโม ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงาน “มามูย่า” ได้มีประชาชนชาวโคราชแห่มายืนต่อแถวยาวเหยียดเกือบ 200 คน เพื่อรอต่อแถวซื้อกางเกงแมวกันอย่างคึกคักหลังจากที่เกิดเป็นกระแสดังในโลกออนไลน์ โดยลวดลายเป็นกางเกงแมวนั้นเกิดจากการที่ทางหอการค้าร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดประกวดออกแบบลาย KORAT MONOGRAM (โคราช โมโนแกรม) เพื่อนำผลงานออกแบบที่ชนะเลิศ นำไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ ที่มีสัญลักษณ์เมืองโคราช เพื่อสร้างการจดจำให้กับนักท่องเที่ยว

 

 

 

 

ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ซึ่งได้ผลงานชนะเลิศในครั้งนี้ และนำมาใช้ในการเพิ่มมูลค่าสินค้าต่างๆ และนอกจากกางเกงแมวแล้วลายโมโนแกรมยังถูกนำมาสกรีนบนเสื้อ กระเป๋า กระติกน้ำ หมวก ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้กางเกงแมวถือว่าเป็นคู่แข่งกับกางเกงช้างได้แล้ว

 

 

 

สำหรับลายที่อยู่บนกางเกงแมวนั้นเป็นภาพโมโนแกรมที่สื่อถึงจังหวัดนครราชสีมา ทั้งแมวซึ่งเป็นสัตว์ประจำจังหวัดนครราชสีมา ปราสาทหินพิมาย ประตูชุมพล รวมไปถึงดอกสาธรซึ่งเป็นดอกไม้ประจำจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งลวดลายที่ทำออกมานั้นสวยงามถูกใจชาวโคราชเป็นอย่างมาก โดยชาวโคราชรายหนึ่งที่มายืนต่อแถวรอซื้อกางเกงแมวบอกว่า

 

 

 

เนื่องจากตนเป็นคนโคราชและกางเกงแมวและสินค้าชนิดอื่นที่วางขายนั้นเป็นของคนโคราชเลยตัดสินใจที่จะมาซื้อและชอบลายที่อยู่บนกางเกงแมวนั้นสวยถูกใจ ซึ่งตอนแรกตนตั้งใจจะมาซื้อทั้งหมด 32 ตัว เอาไปแจกญาติพี่น้องแต่ทางร้านบอกว่าจำกัดสิทธิ์แค่คนละตัวเท่านั้นตนเลยต้องมาต่อแถวรอบ 2 เพื่อจะซื้อเพิ่มอีก 1 ตัว

 

 

 

ทั้งนี้กางเกงแมวนั้นสามารถมาซื้อได้ที่งาน “มามูย่า” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 พ.ย.66 เวลาประมาณ 17.00 น. จำกัดสิทธิ์คนละ 1 ตัว และของมีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อได้ที่ทางเพจเฟสบุ๊ก “มามูย่า” ได้ใช้เวลา 14-15 วัน ถึงจะได้สินค้า สำหรับราคากางเกงแมวนั้นขายตัวละ 199 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube