Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ยันสัมพันธ์ “เฉลิม” แน่นปึ้กไร้ปัญหา

Featured Image
“แพทองธาร” ยืนยันความสัมพันธ์ “เฉลิม” แน่นปึ้ก ไม่มีปัญหา ไร้รอยร้าว งอนทักษิณ บอกรู้จักกันมานานตั้งแต่รุ่นคุณปู่ พร้อมขอให้รบ.ชี้แจงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต บอกพร้อมหนุนทุกนโยบาย

 

 

 

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ฝากถึงกรณีที่ปรากฏภาพเดินทางไปพบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยที่บ้านริมคลอง เมื่อวานนี้ ท่ามกลางกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิมน้อยใจและประกาศแตกหักกับนายทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ว่า บรรยากาศที่ได้พูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิม ก็ดีมาก ตอนแรกตนได้คุยงานกับนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส. กทม. พรรคเพื่อไทยก่อน และตามที่ทุกคนได้ทราบจากสื่อ เป็นอย่างไรตนได้ถามนายวันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

 

 

ถ้าได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิม ตนก็อยากเข้าไปเจอ และเป็นคนถามนายวันว่าจะเข้าไปเจอร้อยตำรวจเอกเฉลิมได้เมื่อใดอย่างไร และถามไปเพียงวันเดียวอีกวันหนึ่ง นายวันก็ตอบมาว่า สามารถเข้าไปเจอได้เลย และยินดีที่จะพบเจอ พอเจอกันก็ไม่มีอะไรมากเลย สอบถามว่าเป็นอย่างไร สบายดีหรือไม่ มีอะไรไม่สบายใจให้บอกกับตน ซึ่งร.ต.อ.เฉลิมบอกว่า ยังซัพพอร์ต สนับสนุนพรรคเหมือนเดิม ทุกคนก็ยังเป็นพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม ตนก็ดีใจที่ได้ไปเยี่ยมร้อยตำรวจเอกเฉลิม และเชื่อว่า

 

 

 

เรื่องบางเรื่องไม่สามารถยกหูหากันได้ พอเราได้ไปเจอ มันก็ได้ความสบายใจ ทุกอย่างตนคิดว่าดีไม่มีปัญหาอะไร แล้วร.ต.อ.เฉลิมยังบอกว่าตนเคยมาเล่นที่บ้านเมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว และย้ำว่าดีทุกอย่างเป็นไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น

 

 

 

เมื่อถามว่าตอนนี้ร.ต.อ.เฉลิมหายงอนนายทักษิณ แล้วหรือยังน.ส.แพทองธาร กล่าวว่าร.ต.อ.เฉลิมกับนายทักษิณไม่ได้คุยกันเลย และตอนนี้นายทักษิณยังอยู่ข้างใน ได้เคยถามท่านท่านก็บอกว่าไม่มีอะไร ท่านไม่รู้เรื่องเลย ไม่ทราบว่า ทำไมถึงมีการให้ข่าวแบบนั้น ซึ่งก็ได้คุยกับลุงเหลิม ไม่มีอะไรเลย เข้าใจว่าไม่มีอะไรเลยจริงๆ เข้าการเมืองมาแค่2 ปี ไม่ได้ไปเจอลุงเหลิมในฐานะหัวหน้าพรรค แต่เข้าไปในฐานะที่รู้จักลุงเหลิม ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ อิ๊งค์ไปก็เพื่อความสบายใจของทั้งคู่ ไม่มีอะไร

 

 

 

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โครงการดิจิทัลวอลเล็ตของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ระบุว่า ขอให้ฝั่งรัฐบาลเป็นผู้ชี้แจง จะได้ไม่มีปัญหากัน ย้ำว่า นโยบายของรัฐบาลทั้งหมดพรรคเพื่อไทยสนับสนุนแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube