fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ค้นห้องพักเมียคนที่ 2 หาหลักฐานคดีฆ่าโบกปูน

Featured Image
ตำรวจบุกค้นห้องพัก เมียคนที่ 2 พ่อโหดฆ่าโบกปูน หาหลักฐานเพิ่ม สอบย้อนหลัง มีใครช่วยอำพรางศพหรือไม่

 

วันนี้ (20 ก.ย 66) เวลา 15.00 น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ตำรวจ สน.บางเขน และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบ อพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.ที่นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดินโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ ใช้พักอาศัย

 

จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน จับกุมตัว นายส่องศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และ นางสุนัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ก่อเหตุสังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร ต่อมาตำรวจคุมตัวนายส่องศักดิ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. กล่าวว่า ได้ประสานตำรวจ พฐ.เข้าเก็บพยานหลักฐานในห้องพักของ น.ส.เจษฎา ภรรยาผู้ต้องหาในจุดแรก เนื่องจากเป็นสถานที่ใช้ทำร้ายร่างกาย จึงต้องค้นหาว่ามีอุปกรณ์และหลักฐานใดอยู่หรือไม่ เมื่อช่วงเช้าได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อรวบรวมหลักฐานอย่างรอบคอบรัดกุมในทุกมิติ ก่อนเตรียมดำเนินคดี เนื่องจากมีประเด็นเกี่ยวพันกับการเสียชีวิตปริศนาของเด็กทารก 4 คนที่เป็นลูก น.ส.เจษฎา โดยนายส่องศักดิ์ และนางสุนัน และพี่น้องที่ จ.กำแพงเพชร ถูกดำเนินคดีเรียบร้อย

 

ทั้งนี้ น.ส.เจษฎา ให้การรับสารภาพว่าเด็ก 4 คนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงต้องหาที่มาว่าเป็นอย่างไรโดยจะสอบย้อนหลังถึงปี 2559 ซึ่ง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.สั่งการให้ขยายผลว่านอกจากสามีภรรยาคู่นี้ยังมีใครช่วยอำพรางศพหรือไม่ โดยนางสุนัน ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี แต่นายส่องศักดิ์ ให้การภาคเสธ ยอมรับบางเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดถึงสาเหตุการฆ่าลูก พบประวัติการรับยาจากแพทย์จริงเมื่อปี 2559 สำหรับนายส่องศักดิ์เอง ยังไม่พบประวัติถูกดำเนินคดีใด แต่จะเช็คย้อนหลัง 15 ปี และสืบหาข้อมูลที่พักอาศัยว่าเคยพักอยู่ที่ใดบ้าง

 

รอง ผบช.น.กล่าวว่า นอกจากนี้ ตำรวจยังต้องสอบปากคำแพทย์ว่าร่องรอยบาดแผลบนศพของเด็กที่เสียชีวิตเกิดจากอะไร แต่จากคำรับสารภาพของผู้ต้องหา สอดคล้องกับภาพและข่าวในโลกออนไลน์ โดยพฐ.ได้เก็บดีเอ็นเอผู้ต้องหาไปตรวจสอบและเทียบกับฐานข้อมูล คาดว่าจะรู้ผลภายใน 2 วัน

 

กัน จอมพลัง กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเริ่มต้นคือ ทาง สก.บางเขน ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้แจ้งมาทาง สก.มีเด็กมาขอความช่วยเหลือเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งทาง สก.ได้แจ้งมาที่ตน จึงได้แจ้งไปที่กระทรวงพัฒนาการสังคม และผู้กำกับ สน.บางเขน และได้เข้ามาคุ้มครองเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย

 

จากการสอบถามตัวเด็ก เด็กบอกว่าผู้เป็นพ่อเอาไฟแช็คเผาตามตัวและก็ตี ส่วนน้องคนเล็ก ถูกแม่จับกดน้ำ และแม่อ้างว่าลูกตนเองดูละครเยอะเกินไป เป็นโรคจิต มโนภาพสร้างภาพ คิดไปเอง ถ้าวันนั้นไม่ได้เอาเด็ก 12 กับ เด็ก 4 ขวบ ออกมาจากตรงนี้เด็ก 4 ขวบยังจะมีชีวิตอยู่ไหม ครอบครัวของน้อง 5 คน เสียชีวิตไปแล้ว 4 คน และน้อง 4 ขวบคนเดียวที่ตนอุ้มออกมา แล้วบรรดาเมีย ของพ่ออำมหิตคนนี้รักสามีมากกว่าลูกหรอ ถึงขั้นซื้อปูนมาอำพรางศพลูกตัวเอง และวันนี้ จะต้องให้ความยุติธรรมแก่เด็ก และไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาป่วยทางจิตเเต่อย่างใด เพราะมีการวางเเผนฆ่าและอำพรางศพอย่างเป็นขั้นตอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube