fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แอม ไซยาไนด์” เปลี่ยนทนายสู้คดี

Featured Image
“ทนายธันย์นิชา” แจง “แอม” ขอเปลี่ยนทนายใหม่ ระบุอย่าเรียกตนว่าทนายแอมอีก ขู่ฟ้องผู้วิพากษ์วิจารณ์การทํางาน

 

 

น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ อดีตทนายความของนางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ติดต่อชี้แจงผ่านสื่อ โดยระบุว่า ขณะนี้อย่ามาเรียกตนว่า ทนายแอม เพราะตนไม่ได้ทำคดีให้แอมแล้วตอนนี้แอมมีการเปลี่ยนทนายใหม่ ตอนแรกตนสอบถามแอมในชั้นพนักงานสอบสวนแล้วว่าจะเปลี่ยนทนายความหรือไม่ถ้ายังรับได้กับการทำคดีของตน ซึ่งแอมบอกว่าไม่เปลี่ยน

 

โดยทนายธันย์นิชา ระบุว่า “แต่พอเข้าไปสู่เรือนจำ เมื่อถามแอมอีกครั้ง แอมบอกเปลี่ยน ดิฉันจึงสิ้นสุดการทำคดีให้แอมตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. จึงอยากให้รับทราบโดยทั่วกัน หลังจากนี้เรื่องคดีความของแอม ขอให้สื่อมวลชนไปติดตามกับทนายคนใหม่ คือนายชินคุปต์ ไทยยะกร”

 

อย่างไรก็ตาม ทนาย ธันย์นิชา กล่าวต่ออีกว่า ส่วนตัวไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับแอม แต่มาทำหน้าที่ในฐานะของทนายความในชั้นพนักงานสอบสวนเท่านั้น วันนี้แอมได้แต่งตั้งทนายใหม่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าหน้าที่ทนายความของตนสิ้นสุดลงแล้วดังนั้นวันสุดท้ายที่ตนเข้าพบและพูดคุยกับแอมในเรือนจําจึงถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกัน

 

ทั้งนี้ ทนายธันย์นิชา กล่าวเพิ่มเติมว่า สําหรับคนที่ทำหน้าที่วิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของตนจนทําให้เกิดความเสียหายหลังจากนี้ดําเนินการเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย โดยยืนยันจะฟ้องกลับทุกคดี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube